Xã hội

Lãnh đạo quận Hai Bà Trưng thăm, chúc Tết gia đình chính sách trên địa bàn

Đình Hiệp 29/01/2024 - 17:24

Chiều 29-1, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Hai Bà Trưng Trần Quyết Thắng đến thăm và trao tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.

Đồng chí Trần Quyết Thắng thăm, tặng quà gia đình ông Bùi Quang Đáo.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà các gia đình: Ông Bùi Quang Đáo, thương binh, hiện trú tại số 31 ngõ 67 phố Đê Tô Hoàng, phường Cầu Dền; ông Tô Khương, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, hiện trú tại P1, H6 phường Bách Khoa và ông Lê Văn Cường, thương binh, trú tại số 26, ngõ 256 phố Lê Thanh Nghị, phường Đồng Tâm.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận Hai Bà Trưng, đồng chí Trần Quyết Thắng ân cần hỏi thăm sức khỏe, chúc Tết các gia đình chính sách nhân dịp xuân mới 2024. Đồng thời, bày tỏ sự trân trọng, biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các anh hùng liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh và người có công với cách mạng trong công cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc.

tang-qua-2.jpg
Đồng chí Trần Quyết Thắng thăm, tặng quà gia đình ông Tô Khương.

Đồng chí Trần Quyết Thắng cho biết, dịp Tết Giáp Thìn 2024, quận tổ chức 3 đoàn đại biểu đến thăm chúc Tết các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn. Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện đạo lý truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc và được quận duy trì thường xuyên nhiều năm qua.

Trực tiếp trao tặng những phần quà, đồng chí Trần Quyết Thắng bày tỏ mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu, tích cực tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Đồng thời, đề nghị Đảng ủy, UBND các phường luôn quan tâm, chăm lo hơn nữa để đời sống của các gia đình chính sách ngày càng được nâng cao và động viên kịp thời về tinh thần đối với các gia đình chính sách, người có công mỗi dịp Tết đến xuân về.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo quận Hai Bà Trưng thăm, chúc Tết gia đình chính sách trên địa bàn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.