Sản phẩm dịch vụ

Top 4 quà Tết 2024 bạn không nên bỏ qua

Diễm Trang 11/10/2023 - 11:44

Ngày nay, việc biếu tặng quà vào dịp Tết đã trở thành truyền thống của người Việt với mong muốn bày tỏ tình cảm, tấm lòng đến người nhận. Bởi vậy, trên thị trường cũng đã xuất hiện nhiều mẫu quà biếu Tết được thiết kế đẹp mắt và chất lượng. Dưới đây là gợi ý về top 4 quà Tết 2024 mà bạn không nên bỏ qua.

Gợi ý 4 quà Tết 2024 đẹp mắt, sang trọng không nên bỏ qua

Mua quà Tết 2024 dù nhỏ hay lớn để biếu tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp luôn mang theo một thông điệp sâu sắc về sự tôn kính và lòng tri ân của người tặng với người nhận. Tùy thuộc với đối tượng được tặng, mối quan hệ tình cảm mà bạn có thể lựa chọn những sản phẩm khác nhau.

Hộp quà Tết - món quà của sự tinh tế

Trong văn hóa Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung, các mẫu hộp quà Tết hình vuông luôn là sự lựa chọn hàng đầu của đại đa số người tiêu dùng bởi nó tượng trưng cho sự phồn thịnh, ổn định, đặc biệt bên trong hộp còn có thể chứa đựng rất nhiều sản phẩm khác nhau như: Bánh, mứt, kẹo, các loại hạt dinh dưỡng và các loại đồ trang trí khác.

581-202310111004281.png
Đa số các mẫu hộp quà Tết trên thị trường hiện nay đều được thiết kế dạng hình vuông.

Đa số các mẫu hộp quà Tết trên thị trường hiện nay đều được thiết kế dưới dạng hình vuông với các họa tiết tinh tế, thu hút người nhìn. Đặc biệt, hộp quà còn giúp bạn đóng gói các sản phẩm một cách dễ dàng, gọn gàng rất thích hợp để mang đi biếu tặng.

Bộ ấm trà - món quà của sự thấu hiểu

Như đã biết, từ xa xưa, trà đã trở thành một phần quan trọng trong văn hóa Á Đông. Chính vì vậy, việc tặng bộ ấm trà trong dịp Tết không chỉ thể hiện tư duy về cách sống lành mạnh mà còn mang ý nghĩa tôn vinh giá trị truyền thống và văn hóa, xã hội.

Bên cạnh đó, việc tặng bộ ấm trà cũng là một ý tưởng hay trong ngày Tết để chia sẻ thông điệp về việc tìm kiếm sự yên tĩnh và tĩnh lặng trong cuộc sống. Đây là một món quà Tết mang ý nghĩa về sự bình an, thúc đẩy thói quen thưởng thức trà cùng gia đình và bạn bè, tạo kỷ niệm và kết nối sâu hơn.

Tranh thư pháp - món quà chúc bình an

Tặng tranh thư pháp trong dịp Tết cũng là một gợi ý tuyệt vời để bạn thể hiện sự quan tâm và tôn trọng đối với người nhận. Đây là những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, được viết bằng chữ Hán, chữ Nôm theo phong cách cổ điển hay hiện đại đi kèm với lời chúc và thông điệp tốt lành cho năm mới.

581-202310111004282.png
Tặng tranh thư pháp trong dịp Tết cũng là một gợi ý tuyệt vời.

Có thể nói, việc tặng tranh thư pháp là một ý tưởng độc đáo tượng trưng cho sự phát triển tinh thần và nâng cao kiến thức. Món quà này không chỉ đẹp mắt mà còn tạo ra không gian tinh thần tích cực nhờ sự kết hợp của tri thức và nghệ thuật.

Bánh mứt - món quà Tết mang đậm hương vị truyền thống

Bánh mứt được coi là là món ăn không thể thiếu trong những ngày Tết. Một khay mứt Tết nhiều màu sắc cùng với bình trà ngon thể hiện cho sự sum vầy, đoàn tụ ấm áp ngày đầu xuân. Đây cũng chính là lý do rất nhiều người lựa chọn mứt Tết làm quà dành tặng cho bạn bè, người thân với hy vọng về một năm mới đầm ấm và hạnh phúc.

Địa chỉ mua quà Tết 2024 uy tín, chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh nên biết

Hiện nay, trên thị trường quà Tết, có rất nhiều nơi bán quà Tết nhưng không phải đơn vị cung cấp nào cũng thật sự uy tín và bảo đảm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng.

581-202310111004293.png
Nut Corner - địa chỉ mua quà biếu Tết 2024 uy tín, chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn một đơn vị chuyên cung cấp hộp quà Tết chất lượng, giá thành hợp lý thì có thể tham khảo Nut Corner. Đây là nơi cung cấp những hộp quà Tết cao cấp, sang trọng và độc đáo nhất. Với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại, hình dáng và kích thước nên Nut Cornerđược đông đảo khách hàng ưa chuộng.

Không chỉ vậy, các sản phẩm tại Nut Corner đều được đánh giá là những sản phẩm có chất lượng cao. Những sản phẩm quà Tết được Nut Corner cung cấp thường là hạt dinh dưỡng và các loại quả sấy khô chất lượng với mẫu mã, kiểu dáng sang trọng phù hợp làm quà tặng Tết cho người thân, đối tác.

Nếu người tiêu dùng đang tìm cửa hàng quà Tết tại thành phố Hồ Chí Minh cho món quà Tết sắp tới cho đối tác, hay đồng nghiệp của mình, Nut Corner là một trong những địa điểm bạn có thể lui tới.

Hy vọng những gợi ý về top 4 quà biếu Tết 2024 có thể giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm phù hợp, mang nhiều ý nghĩa đặc biệt để dành tặng bạn bè, người thân.

Thông tin liên hệ Nutscorner:

  • Địa chỉ: A75/18 Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Email: nutscornervn@gmail.com
  • Hotline: 0901862795 - 0901862796
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Top 4 quà Tết 2024 bạn không nên bỏ qua

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.