Sản phẩm dịch vụ

Quà Tết 2024 độc đáo và chất lượng tại Hà Nội

Mỹ Hằng 16/11/2023 - 16:20

Chọn quà Tết 2024 truyền tải thông điệp ý nghĩa sâu sắc, ấn tượng nhất cần đúng đối tượng - hữu ích với người nhận, chú ý số lượng vật phẩm, vẻ đẹp thẩm mỹ, hạn sử dụng, xác định ngân sách và chọn nơi cung cấp quà Tết uy tín. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua set quà Tết chất lượng tại Hà Nội, hãy lựa chọn nơi có mẫu mã đa dạng, nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, giá bán hợp lý và tư vấn tận tâm.

Cách chọn quà Tết 2024 sang trọng, truyền tải ý nghĩa sâu sắc

Để lựa chọn được quà Tết 2024 đẹp và sang trọng đi kèm chất lượng đòi hỏi những yếu tố sau đây:

Món quà Tết hữu ích, đúng đối tượng

Mỗi đối tượng nhận quà như người thân, bạn bè, khách hàng, đối tác, nhân viên... có những nhu cầu và sở thích riêng biệt. Vì thế cần tìm hiểu kỹ lưỡng đối tượng nhận quà để lựa chọn quà tặng phù hợp nhất.

581-202311161237061.png
Chọn set quà Tết cần phù hợp với sở thích và nhu cầu của người nhận.

Mấy năm gần đây quà Tết thường là giỏ quà Tết hoặc hộp quà Tết, giỏ quà và hộp quà sẽ gồm các món cơ bản như: Rượu vang, trà, bánh kẹo nhập ngoại, hạt điều, hạt hạnh nhân... Đây là những thực phẩm tốt cho sức khỏe con người có giá trị sử dụng cao.

Số lượng set quà Tết

Một set quà Tết thường có rượu là hình ảnh trung tâm và bao quanh từ 7 đến 10 sản phẩm. Số lượng trên đảm bảo tính thẩm mỹ cho giỏ quà trở nên cân đối hơn khi sắp xếp. Lưu ý không tham lam nhiều chi tiết quá bởi khi trang trí giỏ quà Tết sẽ làm mất đi sự sang trọng và tinh tế của món quà.

581-202311161237062.png
Một set quà Tết đẹp, sang trọng cần đảm bảo số lượng vật phẩm cân đối.

Hộp quà Tết có thể chọn rượu vang kết hợp với hạt dinh dưỡng, rượu với trứng cá tầm. Khách hàng cũng có thể lựa chọn hộp quà Tết gồm thức uống chủ đạo là trà Thái Nguyên hoặc trà Ô long hay trà hoa vàng kết hợp thực phẩm nhập ngoại. Một số loại hộp quà Tết sức khỏe như yến sào, nấm linh chi, nhân sâm, nấm truffle, đông trùng hạ thảo cũng được yêu thích nhiều hiện nay.

Vẻ đẹp thẩm mỹ cao của món quà Tết

Khi lựa chọn hộp quà Tết thì hãy chú ý xem lớp vỏ hộp bên ngoài có nhăn hay rách không. Trường hợp tự đóng set quà Tết thì nên chọn giấy gói có màu sắc tươi sáng, không nhăn. Vị trí các món quà phải đặt đúng chỗ, phụ kiện kèm theo như ruy băng hay nơ nên trang trí đơn giản.

Sản phẩm trong giỏ quà Tết, hộp quà Tết nguyên tem mác. Đối với các hộp quà Tết thì đa số có thiết kế hình vuông, hình chữ nhật tiện lợi, gọn gàng. Các món vật phẩm bên trong được cố định để tránh xô dịch khi di chuyển. Về hình thức của món quà Tết phải sang, đẹp, nhìn là ấn tượng.

Hạn sử dụng của sản phẩm trong set quà Tết

Chất lượng sản phẩm bên trong set quà năm mới là yếu tố rất quan trọng. Tất cả các sản phẩm phải kiểm tra kỹ lưỡng nguồn gốc xuất xứ, ngày sản xuất và hạn sử dụng. Theo kinh nghiệm thì nên chọn sản phẩm có ngày sản xuất mới nhất để đảm bảo thời gian sử dụng lâu. Điều này còn giúp người nhận quà Tết cảm nhận được sự tỉ mỉ và chu đáo của người tặng.

Xác định ngân sách mua quà Tết

Khi chọn set quà Tết cần xác định ngân sách cụ thể, công đoạn này rất cần thiết với các doanh nghiệp. Bởi số lượng quà tặng Tết doanh nghiệp rất lớn cho đối tác, khách hàng, cấp trên, nhân viên công ty... Việc xác định ngân sách giúp kiểm soát hoạt động thu chi và lựa chọn quà tặng Tết phù hợp đối tượng.

Chọn địa chỉ bán quà Tết uy tín

Chỉ khi lựa chọn được địa chỉ cung cấp quà Tết uy tín, chất lượng trên thị trường thì sẽ đảm bảo được những yếu tố đề cập bên trên. Ngược lại nếu chọn phải đơn vị kém uy tín thì những yếu tố đó hoàn toàn vô nghĩa. Một địa chỉ tin cậy sẽ luôn đảm bảo quyền lợi và giá trị thiết thực cho khách hàng mua quà Tết nhất.

Đầu Tư Thanh - địa chỉ mua quà Tết uy tín tại Hà Nội

Đầu Tư Thanh là công ty cung cấp quà Tết chất lượng hàng đầu tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Công ty Đầu Tư Thanh chuyên về quà Tết doanh nghiệp với các sản phẩm quà tặng Tết khách hàng, quà tặng Tết nhân viên dịp cuối năm. Công ty có kinh nghiệm cung cấp quà Tết doanh nghiệp lâu năm tại Hà Nội và luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng thân thiết trên toàn quốc là các doanh nghiệp, tổ chức lớn nhỏ. Tất cả là nhờ những ưu thế nổi trội sau:

Sản phẩm rõ ràng về nguồn gốc, đa dạng mẫu mã

Set quà Tết, hộp quà Tết, giỏ quà Tết của Đầu Tư Thanh đa dạng mẫu mã cho khách hàng tùy ý lựa chọn theo nhu cầu và điều kiện ngân sách. Toàn bộ các sản phẩm có chứng nhận xuất xứ rõ ràng, kiểm nghiệm chất lượng nghiêm ngặt. Nguyên liệu sản phẩm tươi ngon, an toàn cho sức khỏe, quá trình vận chuyển đảm bảo giữ trọn vẹn hương vị.

581-202311161237063.png
Đầu Tư Thanh là địa chỉ mua quà Tết được đông đảo khách hàng tín nhiệm.

Mức giá bán quà Tết hợp lý

Chất lượng đi đôi với mức giá thành tốt nhất thị trường là điểm cực kỳ thu hút khách hàng mà Đầu Tư Thanh đã làm được bao năm qua. Đơn vị luôn mang đến mức giá thành sản phẩm quà Tết hợp lý vì không qua trung gian, nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu uy tín nước ngoài. Ngoài ra, Quà Tết Đầu Tư Thanh còn có nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thiết khi mua với số lượng lớn.

Tư vấn quà Tết chuyên nghiệp và tận tâm

Công ty Đầu Tư Thanh sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn tận tâm cho khách hàng để chọn được món quà Tết ưng ý nhất. Mỗi khách hàng khi đến với Đầu Tư Thanh đều hài lòng trọn vẹn và tín nhiệm quay trở lại lần sau. Khách hàng truy cập website đặt quà Tết có địa chỉ https://congtyquatet.com/ của Đầu Tư Thanh để được tư vấn chi tiết.

Những chia sẻ hữu ích trên đã giúp khách hàng nắm bắt bí quyết lựa chọn được các set quà Tết độc đáo, đẳng cấp và chất lượng tại Hà Nội. Đặc biệt, khi lựa chọn một đơn vị cung cấp quà Tết uy tín tại Hà Nội như Đầu Tư Thanh thì mọi quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo tốt nhất!

Thông tin liên hệ Đầu Tư Thanh

Website: https://congtyquatet.com/

Hotline: 0916 888 916

Email: congtyquatet@gmail.com

Địa chỉ: Số 9 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Quà Tết 2024 độc đáo và chất lượng tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.