Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tổng hợp 5 địa điểm du lịch gần thành phố Hồ Chí Minh đáng để ghé thăm

Phi Yến| 28/03/2023 11:25

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những thành phố náo nhiệt nhất nước ta, vì vậy, du lịch ở thành phố này cũng vô cùng phát triển và nhộn nhịp. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu du lịch thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 3 này thì hãy tham khảo giá vé máy bay Hà Nội đi thành phố Hồ Chí Minh trên Traveloka.

Các địa điểm du lịch nổi tiếng gần thành phố Hồ Chí Minh

Làng du lịch Tre Việt

Địa chỉ: 25 Phan Văn Đáng, ấp Phước Lương, xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Tham quan địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng gần thành phố Hồ Chí Minh.

Làng du lịch Tre Việt được xây dựng dựa trên ý tưởng tự hào tinh thần bền bỉ, vững chãi của con người Việt Nam. Khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều trò chơi hiện đại như chèo thuyền kayak, đạp xe trên sông, tự lái thuyền thúng, trải nghiệm trò chơi phao chuối… Hoặc với những gia đình có trẻ nhỏ thì Làng du lịch Tre Việt sẽ có hẳn 1 khu dành riêng cho các bé, các bố mẹ.

Ẩm thực ở đây vô cùng đa dạng với hơn 40 món ngon được chế biến bởi các đầu bếp nổi tiếng. Nếu bạn đến đây vào thứ 7 và chủ nhật thì sẽ có cơ hội thưởng thức buffet và nhiều món ngon Nam Bộ như: Cá kèo nướng muối ớt, tôm nướng, lẩu hải sản…

Địa đạo Củ Chi

Địa chỉ: Ấp Phú Hiệp, Phú Hiệp, Phú Mỹ Hưng, Củ Chi, Bến Tre.

Địa đạo Củ Chi là Di tích quốc gia đặc biệt cách thành phố Hồ Chí Minh tầm 70km về hướng Tây Bắc. Đến đây, du khách sẽ được tham quan hầm địa đạo, ngắm nhìn vũ khí, bếp Hoàng Cầm, hầm cứu thương… Ngoài tham quan di tích lịch sử, du khách còn được trải nghiệm các trò chơi như bắn súng thể thao, hướng dẫn tháo lắp súng… để cảm nhận được sự gian nan, khốc liệt của chiến tranh thời xưa.

Khu du lịch Ven sông Bình Mỹ

Địa chỉ: Bình Mỹ, Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh

Đây là khu vui chơi giải trí sinh thái nằm dọc theo nhánh sông thành phố Hồ Chí Minh. Đến đây, du khách sẽ được hòa mình vào khung cảnh đồng quê xanh mát, tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác nhau như lội sông, chèo thuyền… Bên trong khu du lịch được chia thành nhiều khu vực khác nhau với từng hoạt động riêng biệt.

Một số khu du khách có thể tham gia gồm: Hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu câu cá, khu cắm trại, tắm sông, bơi thuyền, khu sinh hoạt cộng đồng, trò chơi trên sông, khu mỹ nghệ và lưu niệm, khu mua sắm. Đặc biệt, mức giá của các trò chơi này cũng rất phải chăng. Bên cạnh đó là sự đa dạng của ẩm thực như nhà hàng bờ sông, café bờ sông, nhà hàng trên sông với mức giá khoảng 20.000-190.000 đồng cho một món ăn.

Đảo Thạnh An

Địa chỉ: Ấp Thạnh Bình, xã Thạnh An, Cần Giờ, thành phố Hồ Chí Minh

Vẻ đẹp độc đáo của đảo Thạnh An.

Nếu bạn muốn đi ra đảo Thạnh An thì phải di chuyển bằng tàu hỏa trong vòng 1 ngày. Không gian trên hòn đảo này vô cùng yên bình, mát mẻ, du khách có thể đi dạo quanh biển, ngắm những dải cát trắng chạy dài trên đảo, hòa mình vào nhịp sống thảnh thơi của người dân nơi đây. Các loại hải sản trên đảo cũng vô cùng đa dạng, vị ngon và tươi để bạn có những trải nghiệm tuyệt vời.

Khu du lịch Thủy Châu

Địa chỉ: 55, ĐT743C, Bình Thắng, thị xã Dĩ An, Bình Dương.

Khu du lịch sinh thái Thủy Châu là một địa điểm mới mẻ của nhiều bạn trẻ Sài Thành. Thủy Châu được ví như là Đà Lạt thứ 2 bởi không gian xanh mát, trong lành. Tắm suối sẽ là hoạt động chính của khu du lịch này, nguồn nước được lọc tuần hoàn bằng hệ thống lọc cao áp, sát khuẩn bằng công nghệ Chlorine của Nhật Bản.

Khu du lịch này còn có hồ bơi Công Viên với độ sâu chỉ 1,2m và rộng trên 1.200m2 cho du khách tha hồ chơi đùa dưới làn nước mát lạnh. Giá vé dành cho người lớn là 80.000 đồng và trẻ em là 40.000 đồng.

Tìm hiểu giá vé máy bay Hà Nội - thành phố Hồ Chí Minh tháng 3-2023 tại Traveloka

Thời tiết ở thành phố Hồ Chí Minh phân chia thành 2 mùa là mùa mưa và mùa khô rõ rệt. Mùa khô kéo dài từ tháng 12 năm trước đến tháng 4 năm sau và đây cũng là mùa cao điểm của du lịch thành phố Hồ Chí Minh. Thời điểm này, mức giá vé máy bay Hà Nội - thành phố Hồ Chí Minh trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm.

Đặt vé máy bay đi du lịch thành phố Hồ Chí Minh trên Traveloka.

Vé máy bay đi thành phố Hồ Chí Minh hiện được khai thác bởi cả 5 hãng hàng không nội địa với khoảng 73 chuyến mỗi ngày. Trong đó Vietjet Air 21 chuyến, Vietnam Airlines khoảng 36 chuyến, Bamboo Airways 9 chuyến, Pacific Airlines 5 chuyến và Vietravel Airlines khoảng 2 chuyến mỗi ngày. Du khách có thể đặt vé máy bay Hà Nội đi thành phố Hồ Chí Minh trong các khung giờ từ 5h sáng đến 23h đêm.

Tổng thời gian bay từ Hà Nội đến thành phố Hồ Chí Minh sẽ mất khoảng 2 giờ 10 phút. Tuỳ thuộc vào thời gian bay mà bạn có thể dễ dàng tìm được vé máy bay Hà Nội - thành phố Hồ Chí Minh phù hợp trên Traveloka.

Nếu bạn có kế hoạch du lịch thành phố Hồ Chí Minh vào các dịp lễ Tết, mùa du lịch cao điểm... thì nên cân nhắc đặt vé sớm trước ngày bay khoảng 2-3 tháng để lựa chọn được vé máy bay có mức giá tốt nhất. Để kích cầu du lịch của các hành khách, các hãng thường tung ra nhiều mã ưu đãi giảm giá hấp dẫn cho chặng bay đi thành phố Hồ Chí Minh vào khoảng tháng 9, 10. Vì vậy, bạn hãy thường xuyên truy cập vào website của Traveloka để không bỏ lỡ các mã giảm giá HOT.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp 5 địa điểm du lịch gần thành phố Hồ Chí Minh đáng để ghé thăm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.