Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tiền vệ Hữu Thắng chia tay U22 Việt Nam do chấn thương

Ngân Hà| 20/05/2021 12:31

(HNMO) - Ngày 20-5, Câu lạc bộ Viettel (Viettel FC) thông tin, cầu thủ Hữu Thắng chia tay U22 Việt Nam do chấn thương, không phải vi phạm kỷ luật của huấn luyện viên Park Hang-seo như tin đồn.

Tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng (bên trái) phải rời U22 Việt Nam do chấn thương.

Cụ thể, sau 2 trận đấu nội bộ với đội tuyển Việt Nam, Ban huấn luyện đội tuyển U22 Việt Nam đã đánh giá lực lượng và có sự điều chỉnh phù hợp về chuyên môn. Theo đó, huấn luyện viên Park Hang-seo đã cho 4 cầu thủ rời U22 Việt Nam về nghỉ ngơi.

Đáng chú ý, trong số này có tài năng bóng đá trẻ Nguyễn Hữu Thắng, tiền vệ có dáng người nhỏ con nhưng có tốc độ rất nhanh và khéo léo của Viettel.

Đặc biệt, tiền vệ của Viettel còn được đánh giá cao trong các lần hội quân và chính cầu thủ này cũng là người ghi bàn duy nhất cho U22 Việt Nam vào lưới đội tuyển Việt Nam ở buổi đá tập ngày 18-5.

Đại diện Viettel FC cho biết, trong trận đấu gặp Bình Định - Viettel ở vòng 9 V.League 2021, Hữu Thắng gặp chấn thương, bị tụ máu ở hông phải nghỉ 3 tuần. Chỉ sau khoảng 10 ngày tập luyện trở lại, Hữu Thắng được gọi lên đội tuyển U22 Việt Nam.

Do ảnh hưởng của chấn thương, Hữu Thắng đã có kết quả chưa tốt trong bài kiểm tra thể lực ngày 13-5. Đây cũng chính là lý do sau khi điều chỉnh lại danh sách của đội U22 Việt Nam, Hữu Thắng đã không có tên trong đội.

"Kết quả test thể lực cũng chính là động lực để khi trở về câu lạc bộ Thắng quyết tâm rèn luyện. Ngoài việc luyện tập cùng đội tuyển, Thắng sẽ có những bài tập cùng huấn luyện viên thể lực của Viettel FC để có kết quả tốt hơn sau này", Hữu Thắng bày tỏ. 

Hiện tại, quân số của đội tuyển U22 Việt Nam là 33 cầu thủ và các cầu thủ tiếp tục tập luyện tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tiền vệ Hữu Thắng chia tay U22 Việt Nam do chấn thương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.