(HNMĐT) – Ngày 11/5, tại Hà Nội, Tập đoàn MTS (Merloni Termo-Sanitari) của Italia, nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các thiết bị nhiệt đã ra mắt logo và hình ảnh mới cho thương hiệu Ariston của tập đoàn.
(HNMĐT) – Ngày 11/5, tại Hà Nội, Tập đoàn MTS (Merloni Termo-Sanitari) của Italia, nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các thiết bị nhiệt đã ra mắt logo và hình ảnh mới cho thương hiệu Ariston của tập đoàn.
Hình ảnh Ariston với phong cách hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng trên toàn thế giới những sản phẩm hoàn hảo nhằm hướngtới một cuộc sống tiện nghi và thoải mái hơn.
![]()
Xuất hiện từ năm 1960, nhãn hiệu Ariston với hình ảnh ngôi nhà ấm cúng đã được biết đến là một trong những thương hiệu lớn hàng đầu thế giới. Là công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực bình đun nước nóng với 77 năm kinh nghiệm, Ariston đã không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để mang đến cho ngườitiêu dùng nhữngsản phẩm với phong cách hiện đại và công nghệ tiên tiến nhất. Niềm tin vào các hoạt động nghiên cứu, vào sự thay đổi và phát triển là động lực để Ariston mang lại hình ảnh mới cho thương hiệu của mình, một hình ảnh mới mẻ đầy năng động và một phong cách hiện đại hơn.
Logo mới được thiết kế tươi tắn và hiện đại hơn nhưng vẫn giữ lại những nét ấm áp và thân thiện của logo cũ. Ông Stefano Cartoni, TGĐ Công ty MTS việt Nam cho biết: “Logo mới đã chuyển tải được tất cả các thông điệp mà Ariston muốn hướng tới người tiêu dùng. Gia đình! Đó chính là nơi Ariston mông muốn mang lại sự thoải mái và các tiện ích, vì thế chúng tôi cần phải đối thoại và xây dựng mối liên hệ gần gũi hơn nữa với tất cả các gia đình trên toàn thế giới. Khẩu hiệu mới của nhãn hiệu: THE HEART OF YOUR HOME –Là trái tim của ngôi nhà bạn – đã phản ánh trung thực nhất ước muốn của công ty là được đến gần hơn tới hàng triệu ngườitiêu dùng, chuyển tải những giá trị mới, những giá trị đáng trân trọng đồng nhất của mọi gia đình trên thế giới…”.
Từ khi xuất hiện trên thị trường Việt Nam vào năm 1995, tập đoàn MTS đã có những bước phát triển vượt bậc. Năm 2006, nhãn hiệu Ariston không những tiếp tục khẳng định được vị trí hàng đầu trên thị trường bình nóng lạnh mà công ty còn được vinh dự trao tặng giải thưởng Rồng Vàng vì những thành công tại Việt Nam và những đóng góp vào sự phát triển kinh tế của Việt Nam. MTS là công ty duy nhất của Italia được nhận giải thưởng này.
Ông Cartoni còn tiết lộ thêm: “Chúng tôi tin tưởng Việt Nam là một thị trường tiềm năng với hơn 80 triệu dân và là một nền kinh tế năng động, phát triển nhanh. Thêm nữa, Việt Nam đang tập trung phát triển cơ sở hạ tầng, đặc biệt là vấn đề nơi ăn chốn ở cho người dân, vì thế mà nhu cầu đối với các sản phẩm của chúng tôi rất lớn. Tới đây, công ty sẽ giới thiệu ra thị trường các sản phẩm sử dụng năng lượng gas và năng lượng mặt trời – là những sản phẩm hữu ích, giảm tải cho sự căng thẳng nguồn điện hiện nay. Logo mới của thương hiệu Ariston đánh dấu sự cống hiến hết mình của chúng tôi nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao, giá cả phải chăng”.
L.H