Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thực hiện nghiêm túc công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo

Phong Thu| 10/06/2014 05:20

(HNM) - UBND TP Hà Nội đã ban hành công văn số 3960/UBND- BTCD về việc chỉ đạo công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn thành phố.



Theo đó, UBND thành phố yêu cầu các sở, ban, ngành và UBND quận, huyện, thị xã tập trung thực hiện tuyên truyền về Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo và các văn bản hướng dẫn thi hành để nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức và nhân dân trong việc thực hiện các quy định của pháp luật về khiếu nại, tố cáo.

Các cấp, ngành tập trung xem xét, giải quyết dứt điểm đối với 10 vụ việc tồn đọng theo Kế hoạch số 1130/KH-TTCP của Thanh tra Chính phủ về kiểm tra, rà soát, giải quyết các vụ việc khiếu nại, tố cáo phức tạp, tồn đọng, kéo dài và nhiều vụ việc tồn đọng theo các nghị quyết, kế hoạch của HĐND và UBND thành phố, báo cáo UBND thành phố trước ngày 30-6.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thực hiện nghiêm túc công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.