Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thi viết luận văn nghiên cứu văn học Nhật Bản

Thụy Du| 15/03/2020 08:08

(HNM) - Trung tâm Giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam - Quỹ Giao lưu quốc tế Nhật Bản tổ chức cuộc thi viết luận văn nghiên cứu văn học Nhật Bản - Giải thưởng Inoue Yasushi lần thứ tư, dành cho những nhà nghiên cứu, sinh viên, người yêu thích văn học Nhật Bản tại Việt Nam.

Giải thưởng được mang tên cố tiểu thuyết gia uy tín Nhật Bản Inoue Yasushi năm nay mong muốn được trao cho những công trình nghiên cứu chuyên sâu về văn học Nhật Bản, có đóng góp cho sự phát triển nghiên cứu văn học Nhật Bản tại Việt Nam.

Đối tượng dự thi là người Việt Nam, được phân theo hai hạng mục, gồm các nhà nghiên cứu có luận văn hoặc công trình nghiên cứu về văn học Nhật Bản được viết hoặc công bố từ tháng 5-2018 đến nay; các sinh viên quan tâm đến văn học Nhật Bản và có tiểu luận, bài nghiên cứu viết từ tháng 5-2018 đến nay.

Luận văn dự thi được viết bằng tiếng Việt, gửi về Trung tâm Giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam (27 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội), từ nay đến hết ngày 30-11. Ban Tổ chức sẽ trao giải cho 3 luận văn xuất sắc mỗi hạng mục.

Dự kiến, giải thưởng được công bố vào tháng 1-2021 và trao giải vào tháng 2-2021.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thi viết luận văn nghiên cứu văn học Nhật Bản

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.