Tuyển sinh

Thí sinh xác nhận nhập học đại học trước 17h hôm nay, 27-8

Thống Nhất 27/08/2024 - 11:13

Thí sinh trúng tuyển đại học, cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2024 phải hoàn thành thủ tục xác nhận nhập học trực tuyến trước 17h hôm nay, 27-8.

Các tân sinh viên làm thủ tục nhập học tại Trường Đại học Thủ đô Hà Nội sáng 23-8. Ảnh: CTV
Các tân sinh viên làm thủ tục nhập học tại Trường Đại học Thủ đô Hà Nội. Ảnh: CTV

Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, các thí sinh trúng tuyển đại học, cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2024 phải hoàn thành thủ tục xác nhận nhập học trực tuyến trước 17h hôm nay, 27-8.

Việc xác nhận nhập học trực tuyến trên hệ thống hỗ trợ xét tuyển của Bộ Giáo dục và Đào tạo là thủ tục bắt buộc với tất cả thí sinh đã được thông báo trúng tuyển. Để xác nhận nhập học, thí sinh đăng nhập vào địa chỉ http://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn. Thí sinh không xác nhận nhập học trong thời gian quy định, nếu không có lý do chính đáng, coi như không trúng tuyển.

Bộ Giáo dục và Đào tạo lưu ý, trong trường hợp gặp khó khăn hoặc cần sự hỗ trợ, thí sinh có thể liên hệ theo số điện thoại 18008000 nhánh số 2.

Sau khi xác nhận nhập học trực tuyến, thí sinh theo dõi lịch nhập học trực tiếp của trường mình trúng tuyển. Thí sinh làm thủ tục nhập học theo hướng dẫn của trường mình trúng tuyển, đồng thời, nên lưu ý các loại giấy tờ mà các trường yêu cầu cần xuất trình khi nhập học trực tiếp để tránh mất thời gian đi lại.

Thí sinh thực hiện xác nhận nhập học trực tuyến theo quy trình dưới đây:

xac-nhan-nhap-hoc.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh xác nhận nhập học đại học trước 17h hôm nay, 27-8

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.