Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thi công gây ách tắc giao thông

Bùi Hồng Quân| 29/09/2022 07:11

(HNM) - Thời gian gần đây, người dân đi qua phố Lương Thế Vinh (quận Thanh Xuân) gặp nhiều khó khăn bởi nhiều “lô cốt” án ngữ ngay dưới lòng đường. Nguyên nhân là do tuyến đường này đang được tu sửa, nâng cấp và công trình làm hàng rào chiếm 2/3 lòng đường. Hai bên mặt đường còn lại quá nhỏ hẹp, chỉ còn khoảng 50-60cm.

Lượng phương tiện lưu thông đông, nhất là vào giờ cao điểm, cảnh ùn tắc diễn ra kéo dài. Những chiếc xe nối đuôi nhau, chen chúc, đến những “lô cốt” án ngữ, nhiều phương tiện quay đầu, tìm lối thoát khỏi đám đông, tạo nên cảnh giao thông hỗn loạn. Trong khi đó, ở phía trong hàng rào tôn khoảng trống còn nhiều, các thiết bị, máy móc, vật liệu để ngổn ngang. Tình trạng trên diễn ra hơn một tháng nay và trở thành nỗi ám ảnh “kinh hoàng” của người dân khu vực và những người hằng ngày bắt buộc phải đi qua tuyến đường.

Đề nghị các cơ quan chức năng, đơn vị thi công có phương án nới rộng lòng đường, giao thông ứng trực vào giờ cao điểm để điều tiết, phân luồng, hướng dẫn, giúp người đi đường đỡ vất vả vì cảnh tắc đường kéo dài.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thi công gây ách tắc giao thông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.