Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Thế giới di động", "FPT Shop" dẫn đầu về vi phạm bảng quảng cáo ngoài trời

Minh Ngọc| 08/05/2017 07:04

(HNM) - Thông tin từ Sở VH-TT Hà Nội cho biết, tính đến cuối tháng 4 - 2017, trên địa bàn TP Hà Nội có gần 108 nghìn biển hiệu, trong đó có hơn 48 nghìn biển vi phạm các quy định về hoạt động quảng cáo (QC) ngoài trời.

“Thế giới di động” đã giảm diện tích biển hiệu nhưng chưa gửi thông báo sản phẩm quảng cáo đến Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội. Ảnh: Thái Hiền


Tương tự, bảng QC tại mặt tiền, bên hông các công trình vi phạm quy định về hoạt động QC ngoài trời còn tồn tại khá nhiều. Điển hình là 145 cửa hàng Thế giới di động trên địa bàn Hà Nội tuy đã chủ động giảm diện tích bảng QC nhưng vẫn chưa gửi thông báo sản phẩm QC đến Sở VH-TT Hà Nội.

Ngoài ra, 52 cửa hàng FPT shop; 14 điểm Siêu thị điện máy - máy tính Trần Anh; 14 điểm Siêu thị Media… đang hoạt động trên địa bàn vẫn “án binh bất động”, mặc dù các cơ quan chức năng đã chỉ rõ những vi phạm về bảng QC và yêu cầu các đơn vị này sớm khắc phục. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Thế giới di động", "FPT Shop" dẫn đầu về vi phạm bảng quảng cáo ngoài trời

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.