Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thể dục dụng cụ liên tiếp mang về 2 Huy chương vàng SEA Games

Ngân Hà| 09/05/2023 15:30

(HNMO) - Chiều 9-5, Đội tuyển thể dục dụng cụ Việt Nam thi đấu ấn tượng và liên tiếp giành 2 Huy chương vàng tại SEA Games 32.

Vận động viên Đặng Ngọc Xuân Thiện giành Huy chương vàng nội dung nhảy ngựa tay quay. Ảnh: Nghi Thạo

Cụ thể, ở chung kết nội dung nhảy ngựa tay quay, vận động viên Đặng Ngọc Xuân Thiện đã xuất sắc giành Huy chương vàng với tổng điểm 13.450 điểm, độ khó 5.700 điểm. Thành tích này giúp Xuân Thiện bảo vệ thành công Huy chương vàng SEA Games.

Còn ở chung kết nội dung vòng treo sau đó, vận động viên Nguyễn Văn Khánh Phong cũng đã giành Huy chương vàng sau khi vượt qua thần đồng người Philippines Carlos Yulo. Đây được xem là bất ngờ lớn khi đối thủ của Khánh Phong là nhà vô địch thế giới. Khánh Phong đạt thành tích 14.200 điểm, trong khi Carlos Yulo có được 14.000 điểm.

Vận động viên Nguyễn Văn Khánh Phong. Ảnh: Nghi Thạo

Với thành tích của Xuân Thiện và Khánh Phong, Đội tuyển thể dục dụng cụ Việt Nam đã có được tổng cộng 3 Huy chương vàng tại SEA Games 32.

Trước đó, trong ngày ra quân, Đinh Phương Thành, Nguyễn Văn Khánh Phong, Đặng Ngọc Xuân Thiện, Văn Vĩ Lương, Trịnh Hải Khang giành Huy chương vàng ở nội dung đồng đội nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thể dục dụng cụ liên tiếp mang về 2 Huy chương vàng SEA Games

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.