Chính trị

Thanh niên ưu tú quận Tây Hồ nhập ngũ

Thương Nguyệt 26/02/2024 - 12:20

Sáng 26-2, trong không khí phấn khởi đầu xuân, năm mới, quận Tây Hồ long trọng tổ chức lễ giao nhận quân 2024, tiễn gần 60 thanh niên lên đường nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND quận Tây Hồ Nguyễn Đình Khuyến khẳng định, lớp lớp thanh niên quận Tây Hồ luôn phát huy tốt trách nhiệm, tích cực học tập, công tác và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần tô thêm truyền thống vẻ vang của quê hương Tây Hồ.

_mgl5554.jpg
Chủ tịch UBND quận Tây Hồ Nguyễn Đình Khuyến phát biểu tại lễ giao nhận quân năm 2024.

Công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân có vị trí, vai trò đặc biệt quan trọng trong việc đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, góp phần xây dựng Quân đội nhân dân và Công an nhân dân chính quy, tinh nhuệ và hiện đại. Do đó, từ nhiều năm qua, quận Tây Hồ luôn hoàn thành 100% chỉ tiêu được giao, bảo đảm ngày giao, nhận quân thực sự trở thành ngày hội với thanh niên quận.

Chủ tịch UBND quận Tây Hồ đề nghị các công dân ưu tú phát huy truyền thống quê hương, nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới, luôn đoàn kết và hỗ trợ lẫn nhau, tích cực học tập và rèn luyện, nâng cao đạo đức cách mạng và năng lực công tác, trau dồi phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ và người chiến sĩ Công an nhân dân.

_mgl5559.jpg
Các tân binh quận Tây Hồ.

Đối với gia đình có con em lên đường nhập ngũ và tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân, Chủ tịch UBND quận Tây Hồ mong muốn các bậc phụ huynh thường xuyên liên hệ và phối hợp chặt chẽ để cùng động viên, giáo dục, giúp đỡ các tân binh hoàn thành tốt nghĩa vụ và trách nhiệm với đất nước.

Chủ tịch UBND quận Tây Hồ Nguyễn Đình Khuyến cũng đề nghị các phòng, ban, đoàn thể quận và các đơn vị liên quan chỉ đạo, quan tâm tạo điều kiện tốt nhất cho các gia đình, đặc biệt là những gia đình chính sách, để con em có thể yên tâm hoàn thành nhiệm vụ.

Chia sẻ cảm xúc trong ngày trọng đại, tân binh Phạm Việt Hoàn (phường Tứ Liên) cho biết, những tình cảm tốt đẹp, những lời dặn dò của lãnh đạo và người thân sẽ là hành trang quý giá gắn liền với những năm tháng làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

_mgl5590.jpg
Tân binh Phạm Việt Hoàn khẳng định quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

Là một trong những thanh niên ưu tú được tuyển chọn trên toàn quận Tây Hồ, tân binh Phạm Việt Hoàn cam kết phát huy tốt truyền thống cách mạng quê hương, sẵn sàng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, tích cực học tập, tu dưỡng, rèn luyện và phấn đấu để trở thành người chiến sĩ ưu tú.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh niên ưu tú quận Tây Hồ nhập ngũ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.