Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tên cướp chết đuối khi trốn lực lượng chức năng truy đuổi

Thọ Sơn| 30/09/2014 13:49

(HNMO) - Đến 11h ngày 30-9, thi thể đối tượng được cho là thực hiện hành vi dàn cảnh cướp giật tài sản bị trinh sát truy đuổi nhảy xuống kênh Tàu Hủ nhằm thoát thân nhưng bị chết đuối đã được lực lượng chức năng đưa về nhà xác.

Hiện trường vụ việc


Trước đó, khoảng 9h cùng ngày, hai đối tượng thực hiện hành vi dàn cảnh cướp tài sản của một phụ nữ trên đường Tản Đà, quận 5 bị các trinh sát phát hiện nên truy đuổi. Đến khu vực đại lộ Võ Văn Kiệt (Q.6, TP. Hồ Chí Minh) thì cả hai quăng xe nhảy xuống kênh nhằm bơi qua bên kia bờ để thoát thân.

Tuy nhiên, một trong hai thanh niên đã bị đuối nước, người còn lại bơi qua bên kia bờ chạy trốn. Ngay sau đó đội cứu hộ cứu nạn thuộc Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy TP HCM có mặt triển khai tìm kiếm, 30 phút sau thanh niên này được đưa nên bờ. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên người nam thanh niên có 2 chứng minh nhân dân photo của 1 nữ và 1 nam tên Huỳnh Văn Thành (SN 1989, ngụ quận Thủ Đức, TP HCM). Sau khi hoàn tất các thủ tục, thi thể đối tượng được cho là thực hiện hành vi cướp giật tài sản được đưa về nhà xác để xác minh nhân thân.

Hiện công an vẫn đang truy tìm đối tượng đã bỏ trốn để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tên cướp chết đuối khi trốn lực lượng chức năng truy đuổi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.