Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tay golf Nguyễn Đặng Minh vô địch chung cuộc Giải golf trẻ Hà Nội năm 2019

Tuyết Minh| 12/01/2020 20:49

(HNMO) - Vòng đấu cuối của Giải golf trẻ Hà Nội năm 2019 đã khép lại vào ngày 12-1-2020 trên sân FLC Hạ Long (Quảng Ninh). Cộng thành tích của vòng này với các vòng trước, tay golf Nguyễn Đặng Minh đã vô địch toàn mùa giải.

Tay golf Nguyễn Đặng Minh vô địch toàn giải.

Ở vòng đấu cuối, diễn ra trong ngày 11 và 12-1-2020, 31 golf thủ trẻ tài năng đã tranh tài với nhau. Tại vòng này, dù tay golf tài năng Nguyễn Bảo Long vắng mặt vì lý do sức khoẻ nhưng không vì thế mà cuộc đua của những ứng cử viên vô địch như Nguyễn Đặng Minh và Đoàn Uy kém phần hấp dẫn.

Đoàn Uy đã không thể tận dụng ưu thế về điểm số của mình, để Nguyễn Đặng Minh lội ngược dòng, qua đó lên ngôi vô địch vòng đấu, đồng thời vô địch toàn mùa giải. Xếp Nhì toàn mùa giải là Nguyễn Bảo Long, trong khi Đoàn Uy xếp thứ ba..

Hệ thống Giải golf trẻ Hà Nội (FLC Ha Noi Junior Golf Tour) ra đời vào năm 2013 do Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao Hà Nội phối hợp với công ty FLC - Biscom tổ chức.

Trong cả mùa giải, 36 tay golf trẻ dưới 18 tuổi xuất sắc nhất Hà Nội tranh tài để giành giải thưởng mùa giải và giải thưởng của các bảng đấu. Giải đấu được xem là nơi rèn luyện, cọ xát, trau dồi bản lĩnh, tâm lý cần thiết cho các tay golf trẻ của Hà Nội.

Theo Ban tổ chức, từ năm 2020 sẽ nâng cấp giải nhằm giúp vận động viên tham dự đủ tiêu chuẩn được xếp hạng thế giới.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tay golf Nguyễn Đặng Minh vô địch chung cuộc Giải golf trẻ Hà Nội năm 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.