Theo dõi Báo Hànộimới trên

Taxi tải Thành Hưng: 10+ năm kinh nghiệm tháo dỡ, hoàn trả hiện trạng văn phòng

Đơn Dương| 28/11/2022 16:36

Taxi tải Thành Hưng với 10+ năm kinh nghiệm tháo dỡ, hoàn trả lại hiện trạng văn phòng sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết được những khó khăn khi giao trả mặt bằng và chuyển dọn sang văn phòng mới một cách hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm.

Nếu công việc kinh doanh của doanh nghiệp đang phát đạt hay đơn giản là doanh nghiệp có nhu cầu chuyển đến một mặt bằng văn phòng mới đẹp hơn, to hơn và chuyên nghiệp hơn..., ngoài việc chuyển toàn bộ đồ đạc sang văn phòng mới, doanh nghiệp còn cần trả lại hiện trạng mặt bằng cũ như trong hợp đồng thuê văn phòng đã ký.

Do yêu cầu tính chất công việc, khi thuê mặt bằng để hoạt động, doanh nghiệp đã đầu tư không ít vào việc xây dựng hoặc trang trí cơ sở vật chất khi cần thiết. Việc giữ nguyên hiện trạng ban đầu không phải là một nhiệm vụ dễ dàng.

Giữa rất nhiều cái tên dễ dàng tìm thấy tại thành phố Hồ Chí Minh, khi đến với Taxi tải Thành Hưng với 10+ năm kinh nghiệm tháo dỡ, hoàn trả lại hiện trạng văn phòng, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng và an tâm vì đã lựa chọn đúng đối tác hỗ trợ có uy tín và được đánh giá cao từ các khách hàng đã từng sử dụng qua các dịch vụ. Theo đó, Công ty Thành Hưng cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng, hoàn trả hiện trạng mặt bằng văn phòng trọn gói với chiết khấu hấp dẫn.

Taxi tải Thành Hưng: Hành trình cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh

Đối với mỗi doanh nghiệp, những năm đầu thành lập là khoảng thời gian vô cùng khó khăn, Taxi tải Thành Hưng cũng không ngoại lệ. Khi đó, đơn vị không có nhiều nhân lực và chỉ có khoảng 10 xe taxi tải để phục vụ vận chuyển và chưa có điều kiện về thiết bị hỗ trợ vận tải chuyên dụng. Chính vì vậy, với dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng, có rất ít doanh nghiệp, công ty tìm đến dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Thành Hưng.

Sau hơn 10 năm hoạt động, Taxi tải Thành Hưng đã từng bước khẳng định vị thế của mình trong ngành vận tải đường bộ chuyên nghiệp. Công ty không ngừng mở thêm nhiều dịch vụ taxi đa dạng như: Tháo dỡ, thi công hoàn trả hiện trạng mặt bằng… hoạt động rộng khắp trên các tuyến đường huyện của thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Chưa dừng lại ở đó, Thành Hưng còn từng bước mở rộng hoạt động của mình bằng việc tuyển dụng và đào tạo nhằm xây dựng một đội ngũ nhân viên đáp ứng đủ cả về sức khỏe, lý lịch tốt, tác phong làm việc tận tâm và dày dạn kinh nghiệm để phát triển hơn nữa hoạt động kinh doanh của đơn vị trong tương lai.

Taxi tải Thành Hưng - nơi đáng tin cậy cho nhu cầu tháo dỡ, hoàn trả hiện trạng mặt bằng văn phòng của bạn

Trên thị trường có vô số các dịch vụ tháo dỡ, chuyển văn phòng tương tự nhưng dịch vụ của Taxi tải Thành Hưng luôn được các khách hàng quan tâm và lựa chọn hàng đầu bởi sự uy tín. Uy tín của một doanh nghiệp sẽ quyết định sự tồn tại của doanh nghiệp đó trên thị trường và là sự tôn trọng của dịch vụ đối với các khách hàng của mình.

Chọn Taxi tải Thành Hưng, bạn không phải lo việc mình đã chọn dịch vụ không chất lượng hoặc lo lắng về các dịch vụ lừa đảo. Vì đây là dịch vụ uy tín hàng đầu trên thị trường được đánh giá qua thời gian và qua sự tin tưởng của hơn 1.000+ khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Taxi tải Thành Hưng.

Hiện nay, có nhiều dịch vụ sau khi tháo dỡ sẽ để lại rất nhiều rác và bụi bẩn. Ngoài ra còn làm tổn hại đến cơ sở hạ tầng như vỡ tường, nứt tường, nứt vỡ gạch nền của văn phòng làm cho các doanh nghiệp phải đền bù một khoản tiền cho sự hư hỏng ấy. Taxi tải Thành Hưng có kinh nghiệm cao trong những tháo dỡ, cam kết không gây hư hỏng đến cơ sở vật chất và cơ sở hạ tầng của văn phòng.

Quy trình tháo dỡ khoa học, liệt kê rõ công việc và thời gian làm việc để tiến độ diễn ra suôn sẻ và theo kế hoạch đã định. Ưu điểm này giúp cho dịch vụ tháo dỡ văn phòng của Taxi tải Thành Hưng luôn diễn ra nhanh chóng và dễ dàng quản lý. Ngoài ra,công ty luôn có những sự chuẩn bị về các sự cố bất ngờ xảy ra để có thể giải quyết kịp thời và giải quyết được ưu việt nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH MTV Thương mại Dịch vụ vận tải quốc tế Thành Hưng

  • Địa chỉ: 96 Nguyễn Thế Truyện, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Email: thanhhunggroup.info@gmail.com
  • Tổng đài: 1800.00.08 - Hotline: 0938 38 38 80
  • Website: https://thanhhungvn.vn
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Taxi tải Thành Hưng: 10+ năm kinh nghiệm tháo dỡ, hoàn trả hiện trạng văn phòng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.