Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tập trung tháo gỡ khó khăn cho các dự án tại tỉnh Bình Thuận

TTXVN| 18/06/2023 06:21

Chiều 17-6, Đoàn công tác của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Bình Thuận. Nội dung làm việc liên quan đến một số dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Đoàn Anh Dũng đã báo cáo khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong 6 tháng đầu năm 2023. Theo Chủ tịch UBND tỉnh, hiện nay, Bình Thuận gặp một số khó khăn, vướng mắc liên quan đến các khu vực dự trữ quặng titan.

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận cũng báo cáo và đề xuất một số kiến nghị xoay quanh việc triển khai các công trình trọng điểm trên lĩnh vực giao thông, năng lượng và các dự án bất động sản trên địa bàn, như: Dự án Cảng hàng không Phan Thiết; dự án Kho cảng LNG Sơn Mỹ; dự án Tổ hợp khu du lịch thung lũng Đại Dương…

Sau khi nghe báo cáo và kiến nghị của tỉnh, nhất là vấn đề chồng lấn Quy hoạch phân vùng thăm dò, khai thác, chế biến và sử dụng quặng titan, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà ghi nhận và cho biết sẽ có buổi làm việc với các bộ, ngành để xem xét tháo gỡ khó khăn, vướng mắc. Bên cạnh đó, Phó Thủ tướng yêu cầu tỉnh cần tập trung tháo gỡ khó khăn cho các dự án, công trình trọng điểm trên địa bàn, bảo đảm đúng tiến độ và đúng quy định.

Đối với dự án Tổ hợp khu du lịch thung lũng Đại Dương, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà cũng đã chỉ ra một số tồn tại, vướng mắc trong quá trình triển khai dự án và đưa ra một số giải pháp cụ thể để tỉnh Bình Thuận, nhà đầu tư khắc phục theo hướng bảo đảm đúng quy định pháp luật…

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tập trung tháo gỡ khó khăn cho các dự án tại tỉnh Bình Thuận

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.