Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tập đoàn OGO Group chính thức đổi tên thành Tập đoàn Quốc tế Baliogo

Minh Hằng| 28/10/2022 10:08

Sau gần 1 năm phát triển cùng cái tên quen thuộc - Tập đoàn OGO Group, Ban lãnh đạo Tập đoàn chính thức chọn hướng tiếp tục “chặng đường mới” với cái tên Công ty cổ phần Tập đoàn Quốc tế Baliogo.

“Rượu mới và bình không cũ” là câu nói để miêu tả sự chuyển mình của Tập đoàn Quốc tế Baliogo ngay tại thời điểm chuyển giao tuổi mới. Việc thay đổi tên đã được Ban lãnh đạo họp bàn kỹ lưỡng trước khi chính thức diễn ra. Thương hiệu OGO Group đã có thời gian phát triển lâu dài, kèm với đó là lòng tin vững chắc với khách hàng, để đưa ra quyết định chuyển đổi này là một việc không hề dễ dàng với toàn bộ những “đầu tàu" của Tập đoàn. 

“Chúng tôi đã phát triển và đồng hành cùng cái tên OGO trong suốt 1 năm vừa qua. Có thể nói, đây là cái tên đã đưa chúng tôi đi xa hơn trên thị trường, cùng chúng tôi đi qua những ngày tháng ban đầu khó khăn và đạt thành quả ngày hôm nay. Việc đổi tên ban đầu không nhận được sự đồng thuận hoàn toàn từ phía các cổ đông. Tuy nhiên, chúng tôi đã tìm được tiếng nói chung khi hoạch định được định hướng mới để đưa Tập đoàn đến với những thành tựu mới trong tương lai, điều này giúp chúng tôi thêm tin tưởng vào quyết định này”, Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Thụ chia sẻ.

Không chỉ thay đổi tên, ngay chính định hướng của Tập đoàn cũng có nhiều bước thay đổi. Vào thời điểm mới bắt đầu, Tập đoàn chỉ định hướng tập trung vào việc thương mại hóa các sản phẩm ra thị trường, tuy nhiên, tới đầu năm 2022, với mong muốn mang tới những sản phẩm chất lượng vượt trội, giá thành phù hợp, thời gian sản xuất rút ngắn lại, Tập đoàn Quốc tế Baliogo đã quyết định đưa vào hoạt động Nhà máy công nghệ xanh Baliogo với công suất sản xuất chất tẩy rửa lên đến 10.000 can mỗi ngày. Tập đoàn kết hợp trực tiếp với các đơn vị cung ứng vận chuyển để có thể rút ngắn thời gian vận chuyển tới khách hàng, đồng thời hạ được chi phí vận chuyển cho khách hàng.

Được cấu thành từ 2 thành tố đã tạo nên sự thành công của Tập đoàn: “Bali” là thương hiệu đã gắn bó với những dòng sản phẩm của Tập đoàn như: Nước giặt Bali, sữa rửa chén Bali...; “OGO" là tên ban đầu của Tập đoàn. Với sự kết hợp này, Tập đoàn Quốc tế Baliogo mong muốn khách hàng sẽ không quá xa lạ với việc thay đổi thương hiệu chung này, đồng thời “nâng cấp” thương hiệu về mọi mặt. 

Sản phẩm mới, chất lượng mới, mới ở mọi mặt

Ngay sau khi chính thức đổi tên thành Công ty cổ phần Tập đoàn Quốc tế Baliogo, các thương hiệu sản phẩm Bali cũng đã hoàn thành việc đổi tên thành Baliogo trên cả bao bì và nhãn mác. Một lần nữa khẳng định sự chuyên nghiệp trong định hướng phát triển, Tập đoàn chính thức thay đổi hoàn toàn bộ nhận diện, thay đổi và đồng bộ lại toàn bộ tem mác của thương hiệu, truyền thông đến nhà phân phối và khách hàng để tránh gây ra những hiểu lầm hay hoang mang trong quá trình sử dụng sản phẩm. 

Ngay tại thời điểm này, Tập đoàn Quốc tế Baliogo cũng chính thức cho ra mắt thêm nhiều dòng sản phẩm mới mang tên Baliogo với mong muốn có thể phục vụ được hầu hết nhu cầu của mọi tập khách hàng, từ đó đưa thương hiệu Baliogo đi xa hơn, đến nhiều hơn nữa những vùng, miền trên cả nước. Bên cạnh đó, những sản phẩm cũ cũng được nâng cấp cả về khả năng lưu hương và khả năng làm sạch. Sự đổi mới này đã nhận được những tín hiệu tích cực từ phía nhà phân phối. 

Những sự kiện quy mô và chất lượng 

Cùng với sự thay đổi về sản phẩm, nhận diện thương hiệu, chuỗi sự kiện kỷ niệm sinh nhật 1 tuổi của Baliogo mang tới nhiều chương trình thi đua, bốc thăm trúng thưởng dành cho nhà phân phối. Bên cạnh đó, sự kiện “Hành trình vươn xa” diễn ra vào tháng 6 vừa qua xứng đáng trở thành sự kiện đáng nhớ nhất trong năm 2022 của Tập đoàn. Cán bộ, công nhân viên, nhà phân phối và Ban lãnh đạo Tập đoàn đã cùng nhau tham gia chương trình kéo dài 2 ngày 1 đêm tại thành phố biển Hạ Long với nhiều hoạt động ý nghĩa như: Tiệc Gala Dinner tại khách sạn Mường Thanh Luxury, tham quan vịnh Hạ Long trên du thuyền 5 sao.... 

Dự kiến trong 2 quý cuối năm 2022, thương hiệu Baliogo sẽ còn tiếp tục mang tới những chương trình giá trị và đẳng cấp tới khách hàng. Bên cạnh những chương trình ưu đãi kích cầu đợt cuối năm thì hoạt động vinh danh cũng sẽ được tổ chức "hoành tráng" tại Thủ đô Hà Nội. Các hoạt động đào tạo cũng sẽ được tổ chức song song nhằm thúc đẩy doanh số bán lẻ, tăng cường thu nhập cho nhà phân phối của Tập đoàn tại thời điểm năm hết, Tết đến.

Có thể thấy, việc thay đổi tên thương hiệu là một trong những bước đi đã được tính toán cẩn trọng từ phía Ban lãnh đạo của Tập đoàn Quốc tế Baliogo. Dự kiến trong tương lai, Baliogo sẽ còn gặt hái được nhiều hơn nữa những thành công trên trường quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn OGO Group chính thức đổi tên thành Tập đoàn Quốc tế Baliogo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.