Trái tim nhân ái

Tặng 3,5 tấn gạo và 1 tủ sách thư viện cho Làng trẻ em SOS Hà Nội

Thống Nhất 12/08/2023 - 18:37

Chiều 12-8, nhân dịp năm học mới 2023-2024, Công ty Cổ phần đầu tư xuất bản - thiết bị giáo dục Việt Nam (VEPIC) tổ chức trao tặng 3,5 tấn gạo và 1 tủ sách thư viện cho Làng trẻ em SOS Hà Nội. 

sos-2.jpg
Tặng sách cho trẻ em Làng trẻ SOS Hà Nội. 

Tại buổi lễ, ông Vũ Bá Khánh, Tổng Giám đốc Công ty VEPIC chia sẻ, hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, đơn vị xác định phụng sự giáo dục là mục tiêu hàng đầu.

Hoạt động tặng quà nằm trong "Hành trình trao sách - Chắp cánh ước mơ" - chương trình thường niên do công ty triển khai nhằm giúp đỡ các học sinh có hoàn cảnh khó khăn có đủ sách trước khi bước vào năm học mới.

Qua tìm hiểu và khảo sát nhu cầu thực tế, Công ty VEPIC đã chuẩn bị và hỗ trợ Làng trẻ em SOS Hà Nội tiền gạo trong vòng 1 năm, tương đương với hơn 3,5 tấn gạo và tặng 1 tủ sách thư viện gồm sách tham khảo; sách văn học, sách khoa học thường thức với tổng giá trị 100 triệu đồng.

so-1.jpg
Đại diện lãnh đạo, nhân viên Công ty VEPIC cùng các học sinh và người nuôi dưỡng ở Làng trẻ em SOS Hà Nội. 

Ông Nguyễn Văn Sinh, Giám đốc Làng trẻ em SOS Hà Nội cho biết, Làng trẻ đang nuôi dưỡng hơn 200 trẻ em các độ tuổi, trong đó có một số em đang học đại học. Nguồn lực dành cho các hoạt động của Làng trẻ hiện nay chủ yếu là từ nguồn tài trợ của các nhà hảo tâm trong nước và nước ngoài. Qua 34 năm hoạt động, đến nay Làng trẻ em SOS Hà Nội đã nuôi dưỡng nhiều trẻ em trưởng thành, trong đó hơn 250 em đã lập gia đình riêng, hơn 100 em đang đi làm ở các công ty, doanh nghiệp…

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tặng 3,5 tấn gạo và 1 tủ sách thư viện cho Làng trẻ em SOS Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.