Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sự hỗ trợ kịp thời

Người Xây Dựng| 29/07/2022 07:11

(HNM) - Sáng 18-7, ông Đài ở phố 8-3, phường Quỳnh Mai (quận Hai Bà Trưng) đến thăm ông Dần ở cụm 8 phường Vĩnh Tuy cùng quận. Thấy ông Dần và mấy anh em mặc quân phục ngồi uống nước cùng túi quà trên bàn, ông Đài tươi cười hỏi:

- Các ông chuẩn bị đi đâu phải không?

- À, Chi hội Cựu chiến binh khu dân cư chúng tôi chuẩn bị đến mừng gia đình ông Mộc, một hội viên vừa sửa xong khu bếp trong nhà ông ạ - ông Dần vui vẻ đáp.

- Chắc là hội viên này có hoàn cảnh khó khăn hả ông? - ông Đài hỏi thêm.

- Đúng đấy ông. Ông Mộc là bệnh binh và bị nhiễm chất độc da cam. Vợ ông là cựu thanh niên xung phong. Ông bà có hai con thì một con trai bị di chứng chất độc da cam. Cuộc sống khó khăn nên ông bà mới làm được gian nhà, bếp thì còn tạm bợ. Vừa rồi, ông được UBND phường Vĩnh Tuy hỗ trợ 10 triệu đồng để sửa gian bếp. Anh em Chi hội Cựu chiến binh cũng đến hỗ trợ xây sửa, hiện đã hoàn tất nên Chi hội hôm nay đến chúc mừng ông ạ - ông Dần chia sẻ.

Kể lại câu chuyện với Người Xây Dựng, ông Đài xúc động trước sự hỗ trợ kịp thời của UBND phường Vĩnh Tuy và Chi hội Cựu chiến binh. Việc làm này thể hiện sự quan tâm đến các gia đình chính sách, đồng hành và giúp đỡ họ vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sự hỗ trợ kịp thời

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.