Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sống ''chất'' như Ranger

Lan Nhi| 10/03/2021 15:01

Năm 2020 khép lại cùng nhiều thách thức và biến động đối với nền kinh tế nói chung và nền công nghiệp ô tô nói riêng khi đối mặt với dịch Covid-19. Ford Việt Nam cũng không nằm ngoài vòng xoáy của những ảnh hưởng từ đại dịch.

Tuy vậy, dù gặp không ít khó khăn nhưng nhờ sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên và các đối tác, những thay đổi kịp thời trong chiến lược kinh doanh cùng sự hỗ trợ tối đa của các cơ quan, ban, ngành, cơ quan thông tấn báo chí, công ty đã từng bước vượt qua khó khăn và thử thách của năm 2020.

Chung tay vượt khó khăn

Theo Tổng Giám đốc Ford Việt Nam Phạm Văn Dũng, trong đại dịch, công ty đã phối hợp với hệ thống đại lý ủy quyền trên toàn quốc triển khai nhanh chóng các dịch vụ, chương trình hỗ trợ khách hàng an toàn như giao xe tận nhà miễn phí, sửa chữa lưu động, bán hàng trực tuyến và đưa xe lái thử đến tận nhà, hệ thống khử khuẩn toàn thân. “Tại Ford, sức khỏe và an toàn của nhân viên, đại lý, khách hàng và đối tác là ưu tiên hàng đầu” - ông Phạm Văn Dũng khẳng định.

Không chỉ tập trung vào sự hồi phục của doanh nghiệp, Ford Việt Nam cũng san sẻ một phần khó khăn của cộng đồng trước những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, thiên tai lũ lụt. Năm 2020, với sự hỗ trợ của các thành viên Câu lạc bộ bán tải Việt Nam (PVC), những chiếc Ford Ranger đã tham gia phân phối nhu yếu phẩm đến với những đối tượng khó khăn trong xã hội.

Ford Việt Nam và các đại lý cũng đã tài trợ nhiên liệu, xe kỹ thuật, hỗ trợ hậu cần xuyên suốt hành trình cho đoàn xe của PVC, bảo đảm việc chuyên chở gần 60 tấn hàng hóa cứu trợ về với đồng bào các tỉnh miền Trung an toàn và nhanh chóng. Toàn thể nhân viên Ford Việt Nam và các đại lý cũng đóng góp những món quà thiết thực để bảo đảm an toàn và hỗ trợ người dân vực dậy sau bão lũ.

Bản lĩnh dẫn đầu

Mặc dù tăng trưởng giảm so với năm trước đó, nhưng từ khi dịch Covid-19 được kiểm soát tại Việt Nam, doanh số của Ford Việt Nam đã trở lại đà tăng trưởng, tăng đều sau mỗi quý và sẽ ngày càng khả quan hơn trong năm 2021.

Năm 2020, Ford Việt Nam tập trung nâng cấp các sản phẩm chủ lực nhằm đem đến cho khách hàng các sản phẩm ngày càng hoàn thiện, thông minh và đa dụng hơn. Bên cạnh Ranger, Transit và Explorer vẫn giữ vị trí dẫn đầu phân khúc nhiều năm liên tiếp; Everest chiếm lĩnh thị trường SUV hạng trung tại Việt Nam trong quý III-2020.

Vượt qua những thách thức và biến động, Ford Ranger tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu trên thị trường, ghi nhận tổng cộng hơn 13.000 xe bán ra trong cả năm 2020, chiếm tới 65% thị phần phân khúc. Đây cũng chính là dòng xe đã khai mở phân khúc xe bán tải đa năng, trở thành “ông vua” trong công việc, "thành viên" lý tưởng cho gia đình và "người bạn" đồng hành tuyệt vời trên khắp nẻo đường của người tiêu dùng.

Dù còn nhiều thách thức trong chặng đường tiếp theo, nhưng Ford Việt Nam, mang trong mình tinh thần Ranger, sẽ không dừng bước trước mọi khó khăn, luôn tự tin trong mọi thách thức, luôn sáng tạo để tiếp tục trên hành trình dài lâu, bền bỉ tại Việt Nam với cam kết đem đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Sống “chất” như Ranger, sẵn sàng “bình thường mới”

Đạt được những kết quả như trên, Ford Việt Nam cảm ơn cộng đồng người sử dụng xe Ford đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng công ty trong suốt chặng đường đầy thử thách này.

Để tri ân và chuẩn bị cho một khởi đầu tốt đẹp hơn trong thời kỳ “bình thường mới”, từ năm 2021, Ford Việt Nam khởi động chiến dịch thương hiệu cho dòng xe Ford Ranger với triết lý toàn cầu mới: Sống “chất” như Ranger (Live The Ranger Life) nhằm truyền cảm hứng cũng như tôn vinh những lối sống riêng và sức mạnh tiềm ẩn bên trong mỗi người chủ xe Ranger.

Cùng mang trong mình những giá trị “chất” như Ranger, gồm: Kiên cường vượt khó, vạch lối đi riêng, chung tay gánh vác, chia sẻ hành trình, thoả sức đam mê, họ là những con người tiên phong trước mọi thách thức, không ngừng hoàn thiện và sẵn sàng đồng hành cùng nhau để chinh phục hành trình mới.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sống ''chất'' như Ranger

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.