Theo dõi Báo Hànộimới trên

Shophouse The Global City - mô hình đầu tư kinh doanh tiềm năng trong giai đoạn đầu dành cho giới đầu tư

Hoàng Yến| 12/05/2022 15:20

Shophouse The Global City là những kiệt tác kiến trúc đầu tiên trong khu đô thị The Global City được chủ đầu tư Masterise Homes triển khai tại Thủ Đức. Với những tiềm năng sẵn có từ thị trường bất động sản sôi động, những căn shophouse hiện đại này sẽ trở thành mục tiêu “săn đón” hàng đầu của khách hàng và giới đầu tư thời gian tới.

Tham khảo thông tin dự án: The Global City - Bảng Giá 2022 & Đánh giá có nên đầu tư?

Sau đây sẽ là những nội dung và thông tin nổi bật xoay quanh Shophouse The Global City, được phân tích và đánh giá cụ thể bởi SaleReal, hy vọng sẽ mang đến góc nhìn trực quan hơn cho khách hàng quan tâm đến dự án này.

Shophouse The Global City có được vị trí chiến lược, nhiều tiềm năng

Shophouse The Global City có vị trí đặc biệt chiến lược và tiềm năng tại mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

Nhờ con đường rộng lớn, thuận lợi di chuyển mà lợi thế và tiềm năng kinh doanh của shophouse trở nên vượt bậc, giúp cho gia chủ dễ đầu tư kinh doanh và buôn bán, đạt được những mục tiêu nhất định theo kế hoạch cũng như định hướng trước đây.

Chính nhờ hệ thống giao thông linh hoạt, hiện đại và thông minh mà cơ hội kinh doanh thương mại tại dự án trở nên không giới hạn, những ý tưởng kinh doanh tuyệt vời của gia chủ cũng dễ dàng được thực hiện. Vị trí này sẽ thu hút được nhiều nguồn khách tiềm năng, thuận lợi để kiến tạo khu phố sầm uất, tấp nập trong tương lai.

Điểm cộng hiếm hoi của shophouse còn nhờ vào sông Rạch Chiếc lân cận. Yếu tố tự nhiên này góp phần gia tăng giá trị cho sản phẩm, mang tài lộc cũng như vượng khí rất dồi dào cho gia chủ, tạo điều kiện kinh doanh thuận lợi hơn, là nơi không chỉ có sự sôi động, mà còn cân bằng và hài hòa với hệ sinh thái tuyệt vời.

Shophouse The Global City có hệ sinh thái tiện ích dịch vụ đỉnh cao

Shophouse The Global City ngoài có vị trí chiến lược còn thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái tiện ích và dịch vụ đỉnh cao xung quanh, sớm trở thành khu “downtown” hàng đầu của thành phố, mang giá trị thịnh vượng và phồn vịnh bậc nhất, cải thiện đáng kể tinh thần, sức khỏe và cuộc sống lâu dài của cộng đồng cư dân.

Hệ sinh thái chủ đầu tư Masterise Homes mang đến là “Lifestyle Hub” lần đầu tiên xuất hiện tại những khu đô thị đẳng cấp ở Việt Nam, mang tới hệ thống gồm clubhouse hiện đại, spa sang trọng, cùng business center, gym, convention center… là những hạng mục đặc quyền của cư dân giàu có sinh sống tại dự án, mở ra cuộc sống hoàn hảo như mơ cho tất cả gia đình.

Đây còn là hệ sinh thái chuẩn quốc tế, đạt tiêu chuẩn hiện đại nhất, bảo đảm cuộc sống tương lai của mỗi người dân trở nên sung túc và phát triển vượt mong đợi, có dịp tận hưởng nhiều hạng mục hấp dẫn khác như hồ bơi, sân golf, hồ cảnh quan sinh thái, các hoạt động thú vị ngoài trời và trong nhà khác, là nơi an cư lạc nghiệp khó lòng bỏ qua nhất.

Không dừng lại ở đó, ở nơi này còn có hàng loạt tiện ích hiện có xung quanh như trường học, trung tâm thể thao, khu công nghệ cao, trung tâm thương mại, là hệ thống tiện ích thiết yếu cho cuộc sống thường ngày của mọi người dân, tạo điều kiện thuận lợi để khu đô thị phát triển lâu dài và trở nên thịnh vượng, phát triển.

Tham khảo giá bán Shophouse The Global City tại: Giá bán The Global City cập nhật năm 2022.

Shophouse The Global City mang trong mình thiết kế độc đáo ấn tượng

Shophouse The Global City được thiết kế với lối kiến trúc vô cùng nổi bật, tạo ra những sản phẩm độc đáo, ấn tượng, mang sắc màu của những thành phố hàng đầu thế giới như Dubai, New York, là những sắc màu năng lượng và sầm uất, tối ưu tiềm năng đầu tư kinh doanh cho gia chủ, trở thành khu phố thời trang, ẩm thực tấp nập bậc nhất.

Lối thiết kế mở của shophouse sẽ tối ưu hóa giá trị và lợi ích kinh doanh cho khách hàng, là những kiến trúc pha trộn giữa nét đẹp hiện đại và nét đẹp Đông phương đặc trưng của Việt Nam, ngoài mặt đồng bộ giữa các căn shophouse, bên trong rộng mở với nhiều kiến trúc đa dạng, được sắp xếp ngẫu nhiên, theo ý tưởng và sáng tạo của gia chủ, là những “siêu phẩm” của kiến trúc sư Foster & Partners hàng đầu thế giới.

Những căn shophouse độc đáo và ấn tượng nơi đây được chủ đầu tư Masterise Homes tâm huyết thiết kế và thi công, mang đến hàng trăm sản phẩm tiềm năng cho thị trường. Shophouse sẽ có quy mô 1 trệt, 4 lầu, mỗi căn có đến 4 phòng ngủ, rất rộng lớn và đa năng, đáp ứng nhu cầu mua ở và kinh doanh đầu tư đa dạng cho khách hàng.

Ngoài ra, khu shophouse nơi đây còn được xây dựng theo triết lý bền vững là gắn liền với thiên nhiên, mỗi không gian đều kết nối mật thiết với thiên nhiên sinh thái, tận dụng ánh sáng tự nhiên hiệu quả nhất, khiến khu phố nhộn nhịp trở nên thoáng mát, giúp khách hàng có được trọn vẹn cảm xúc khi đặt chân đến đây.

Vừa qua là bài viết nêu rõ thông tin nổi bật của Shophouse The Global City do SaleReal thực hiện. Mong rằng bài viết này sẽ có thể cung cấp đầy đủ và trọn vẹn thông tin cần thiết cho bạn độc tham khảo.

CHUYÊN TRANG TỔNG HỢP THE GLOBAL CITY CỦA SALEREAL

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, phường An Phú, thành phố Thủ Đức.

Hotline: 0938.007.778

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.theglobalcity.today/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Shophouse The Global City - mô hình đầu tư kinh doanh tiềm năng trong giai đoạn đầu dành cho giới đầu tư

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.