Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giải pháp thang máy kính - xu hướng lắp đặt thang máy shophouse, biệt thự phố

Hoàng Yến| 07/06/2022 10:38

Thang máy kính với thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng vô cùng hiện đại hiện đang là xu hướng lựa chọn số 1 khi lắp đặt cho mô hình shophouse, biệt thự phố. Không dừng lại ở yếu tố thẩm mỹ, giải pháp thang máy kính còn đem lại nhiều ý nghĩa như thi công nhanh gọn, công năng vượt trội và giá thành phải chăng.

Giải pháp thang máy kính cho nhà shophouse và biệt thự phố.

Khác biệt về công năng nhưng cùng chung xu hướng

Mô hình shophouse, biệt thự phố là 2 kiểu công trình phổ biến trong những năm trở lại đây. Nếu shophouse được thiết kế chuẩn chỉnh, thường quy hoạch theo dự án kinh doanh thì biệt thự phố lại mang kiến trúc đặc biệt hơn và hầu hết để sử dụng cho gia đình ở. Mặc dù được sử dụng với mục đích khác nhau nhưng 2 công trình này đều có điểm tương đồng là đầu tư nhiều vào thiết kế kiến trúc và tiện nghi nội thất sử dụng. 

Với xu thế chung ở Việt Nam hiện nay, việc lắp đặt và sử dụng thang máy không còn quá khó khăn. Cứ 10 nhà cao tầng (từ 3 tầng trở lên) đã có 6 nhà lựa chọn lắp đặt thang máy. Các công trình đòi hỏi công năng và tiện nghi sử dụng lớn như shophouse và biệt thự phố thì lắp đặt thang máy là yêu cầu của 99% chủ đầu tư.

Sản phẩm thang máy kính phù hợp cho mọi công trình

Nằm trong xu hướng mới từ năm 2022 trở đi, các công trình thang máy vách kính được ứng dụng lắp đặt nhiều hơn trong dân dụng. Với thiết kế hiện đại, dễ dàng kết hợp với các phong cách nhà ở khác nhau. Điển hình là dòng sản phẩm thang máy kính Fuji với thiết kế bền đẹp và công năng sử dụng vượt trội đang là lựa chọn số 1 cho nhiều công trình nhà ở.

Mẫu thang máy kính cho nhà biệt thự phố kết hợp kinh doanh tiện lợi sang trọng.
  • Cấu tạo của thang máy kính công nghệ Fuji có chi tiết tối giản hơn so với thang máy inox, giúp tiết kiệm diện tích xây dựng, rất phù hợp với công trình hạn chế diện tích.
  • Hố PIT khi thi công thang máy kính cũng linh hoạt với độ sâu tối thiểu là 400mm. Đặc điểm này phù hợp với lắp đặt cho nhà cải tạo.
  • Hệ điều khiển hệ VVVF đảm bảo vận hành êm ái, an toàn đặc biệt là tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.
  • Tốc độ máy kéo Fuji linh hoạt từ 15-90m/p, tối ưu hơn hẳn so với dòng thang máy châu Âu không hố PIT chỉ đạt tốc độ tối đa 9m/p.
  • Thang máy Fuji không gây tiếng ồn phiền toái như dòng máy trục vít sau một thời gian sử dụng.
  • Thiết kế cabin, vách kính đa dạng mẫu mã từ phong cách hài hòa giữa văn hóa Việt Nam đến những phong cách châu Âu sang trọng, lịch lãm.
  • Tuổi thọ sản phẩm lên tới 30 năm.

Ứng dụng với nhóm công trình thang máy biệt thự phố yêu cầu cao về tính cao cấp và thiết kế theo phong cách độc đáo, thang máy kính Fuji không chỉ đáp ứng công năng mà còn tạo ấn tượng bởi thiết kế tinh tế như một “món trang sức” trong ngôi nhà.

Còn với mô hình shophouse, đặc điểm có vị trí xây dựng thường là mặt tiền, chuyên bán các mặt hàng cao cấp, giá trị lớn, chiếc thang máy kính Fuji đáp ứng nhu cầu di chuyển với tần suất cao và thiết kế hút mắt, sang trọng giúp thăng hạng giá trị công trình.

Về giá thành, thang máy kính Fuji hiện có giá cả tốt và vẫn đảm bảo chất lượng tốt. Tại Việt Nam, Fuji luôn có chính sách thay thế linh kiện và bảo dưỡng thang máy với chi phí tối ưu hơn, luôn sẵn linh kiện thay thế so với các dòng thang nhập khẩu châu Âu. Để sở hữu sản phẩm thang máy kính Fuji chất lượng cao, khách hàng cần lựa chọn đúng đơn vị cung cấp sản phẩm và giải pháp thang máy tốt.

Giải pháp tốt chỉ có tại đơn vị thang máy “giỏi”

Sản phẩm thang máy kính là giải pháp hiệu quả, được khuyên dùng cho nhà biệt thự phố và mô hình shophouse. Tuy nhiên, bên cạnh sản phẩm cần đi đôi với bộ giải pháp thi công tốt:

  • Phương án bố trí thang máy tại vị trí thuận lợi, không bị ảnh hưởng bởi kết cấu công trình.
  • Đối với các công trình cải tạo cần có phương án thi công khéo léo không tác động làm phá hủy kiến trúc ngôi nhà.
  • Thiết kế vận hành và cấu hình thang máy kính phải tương thích với chiều cao nhà.
  • Cần có bảo hiểm thang máy kèm theo giúp chủ đầu tư yên tâm trong quá trình sử dụng.

Giải pháp lắp đặt thang máy cho shophouse và biệt thự phố.

Công ty Thang máy và Thiết bị Đông Đô hiện là đơn vị top đầu cung cấp giải pháp lắp đặt thang máy kính trọn gói, chuyên cho nhóm công trình dân dụng như shophouse, biệt thự. Năng lực của Đông Đô được đánh giá cao qua các dự án yêu cầu tiêu chuẩn khắt khe như: Trường Mầm non Hoa Hồng quận Ba Đình, Trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám, Trường Tiểu học Thành Công A, Trường Tiểu học Thành Công B…

Sản phẩm thang máy kính chính hãng được cung cấp là các dòng thang máy công nghệ Fuji được kiểm định chất lượng 100%, kèm theo chính sách bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm giúp khách hàng càng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Thông tin về Thang máy Đông Đô

Địa chỉ: 53 Phạm Thận Duật, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Website: https://thangmaydongdo.com/.

Hotline: 086 504 3686/037 504 3686.

Fanpage: Thang máy Đông Đô.

Youtube: Thang máy Đông Đô (Dong Do Elevator & Equipment).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải pháp thang máy kính - xu hướng lắp đặt thang máy shophouse, biệt thự phố

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.