Theo dõi Báo Hànộimới trên

Shophouse Venezia Beach mở ra những cơ hội “vàng” cho nhà đầu tư

Hải Yến| 12/05/2022 15:11

Venezia Beach là dự án được đầu tư với quy mô bậc nhất tại khu vực Hồ Tràm - Bình Châu hiện nay. Sự ra đời của dự án được xem như là cơ hội mới giúp cho nhà đầu tư có thể kết nối với kênh đầu tư sinh lời cao, đi kèm theo đó là một tài sản đầy tiềm năng, trong đó, Shophouse Venezia Beach chính là điểm đến với nhiều lợi thế vượt trội đang chờ đón khách hàng.

Tham khảo thông tin dự án: Venezia Beach Hồ Tràm Website chính thức Hưng Vượng Developer SR

Để giúp quý khách hàng có những nhận định đúng đắn hơn về dòng sản phẩm Shophouse Venezia Beach, bài viết bên dưới sẽ là những thông tin tổng hợp khái quát nhất nhằm làm rõ những tiềm năng, ưu điểm vượt trội của sản phẩm.

Shophouse Venezia Beach có vị trí sáng giá mang về nhiều lợi thế vượt trội

Các căn Shophouse Venezia Beach sở hữu mặt tiền nằm tại trục đường rộng lớn bên trong khu đô thị Venezia Beach ngay trên cung đường ven biển đắt giá Hồ Tràm - Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Nơi đây mở ra những tiềm năng tăng trưởng không thể sáng giá hơn cho nhà đầu tư bởi vị thế hiếm hoi của mình.

Nhờ vào vị trí đẹp, không gian cho thuê sở hữu lối tiếp cận đầy thông minh được bố trí từ 2 mặt tiền, các thương phẩm shophouse này sẽ có lối đi riêng ở phần mặt sau để chủ nhân có thể di chuyển một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.

Sở hữu mặt tiền biển đầy thông thoáng và rộng rãi đặc biệt mang đến cho sản phẩm những ưu điểm vô cùng tốt trong việc tiếp cận cũng như kết nối đông đảo du khách đến với khu vực; từ đó mở ra khả năng đầu tư kinh doanh rất hấp dẫn với đa dạng mặt hàng khác nhau cho chủ nhân.

Shophouse Venezia Beach có lối thiết kế đầy thông minh

Các căn Shophouse Venezia Beach sở hữu lối thiết kế có kết cấu cao đến 4 tầng kết hợp với phần sân thượng rộng rãi và thông thoáng giúp chủ nhân có thể sử dụng hợp lý cho nhiều mục đích khác nhau để tận dụng tối đa không gian hàng quán.

Đồng thời, phần layout bên trong sản phẩm được bố trí khá riêng biệt, chính vì vậy mà không gian sinh hoạt riêng tư của cư dân sẽ không bị làm phiền, đem lại cảm giác tiện nghi và thoải mái nhất trong từng khoảnh khắc.

Với đa dạng các loại diện tích khác nhau kết hợp cùng với đó là nội thất bàn giao đạt chuẩn quốc tế 5 sao giúp cho cư dân có thể cảm nhận được không gian sang trọng, hiện đại và đầy tính thời thượng. Mỗi chi tiết, đường nét thiết kế đều toát lên tinh thần tự do và phóng khoáng, không bị bó buộc trong tổng thể, từ đó, đem đến những cảm giác thật sự thích thú.

Tham khảo giá bán Shophouse Venezia Beach tại: Giá bán Venezia Beach bao nhiêu? Tại sao nên mua?

Shophouse Venezia Beach được trang bị chuỗi tiện ích hoàn chỉnh

Đến với Shophouse Venezia Beach, bạn sẽ có thể cảm nhận mọi dịch vụ tiện ích rất đa dạng và đặc sắc đạt chuẩn chất lượng được hình thành một cách bài bản và chăm chút. Có thể nói, nơi đây là bản hòa ca với tổ hợp phong phú các tiện ích dịch vụ cao cấp nhằm có thể mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho cộng đồng du khách khắp mọi miền.

Loạt tiện ích sẵn sàng chào đón bạn dừng chân tham quan trải nghiệm trong thời gian tới tại đây có thể kể tên như: Bến neo đậu du thuyền, khu clubhouse hay công viên cây xanh, sân chơi thể thao, hồ bơi đa tầng… để có thể chinh phục các cung bậc cảm xúc của khách hàng.

Tất cả hứa hẹn sẽ để lại cho quý khách hàng những dấu ấn khó phai, mở ra một chuyến thưởng ngoạn và chìm đắm vào thế giới tiện nghi đa sắc màu; bỏ quên những âu lo, bộn bề trong nhịp sống thường nhật để tìm đến những phút giây tận hưởng cuộc sống đầy thăng hoa.

Trên đây là những nhận định được trình bày liên quan đến dòng sản phẩm Shophouse Venezia Beach. Chúng tôi hy vọng sẽ có thể đem đến cho quý khách hàng cái nhìn khái quát nhất, từ đó cân nhắc đánh giá cho mình một sản phẩm thật sự tiềm năng.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN VENEZIA BEACH HỒ TRÀM

Địa chỉ: Quốc lộ 55, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận.

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Shophouse Venezia Beach mở ra những cơ hội “vàng” cho nhà đầu tư

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.