Theo dõi Báo Hànộimới trên

SEA Games 31: Rowing Việt Nam xuất sắc giành Huy chương vàng

Trần Nhân| 13/05/2022 18:08

(HNMO) - Ngày 13-5, tại Khu Huấn luyện đua thuyền thành phố Hải Phòng (thị trấn Minh Đức, huyện Thủy Nguyên), các vận động viên (VĐV) của các quốc gia tham gia 4 nội dung thi chung kết.

Niềm vui chiến thắng của 4 VĐV tuyển rowing Việt Nam.

Các VĐV rowing Việt Nam bước vào tranh tài chung kết ở 4 nội dung tại SEA Games 31: Thuyền bốn nam hạng nhẹ một mái chèo (LM4-), thuyền bốn nữ hạng nhẹ hai mái chèo (LW4X), thuyền đôi nữ hạng nặng một mái chèo (W2-), thuyền bốn nam hạng nhẹ hai mái chèo (LM4X).

Không khí cuộc đua hết sức cuồng nhiệt, các cổ động viên có mặt chật kín trên khán đài để cổ vũ cho các đội thi chung kết.

Tại nội dung đua thuyền bốn nữ hạng nhẹ hai mái chèo (LW4X), các vận động viên Hồ Thị Lý, Nguyễn Thị Giang, Lương Thị Thảo, Phạm Thị Thảo đã thi đấu xuất sắc, bỏ xa các đối thủ để về đích đầu tiên với thời gian 7:11:326. Đây là tấm huy chương vàng thứ 3 của rowing Việt Nam tại SEA Games 31. Cùng ở nội dung này, giành Huy chương Bạc là đội tuyển Indonesia, giành Huy chương đồng là đội tuyển Thái Lan. 

Trước đó, tại nội dung thuyền 4 nam hạng nhẹ một mái chèo, các tay chèo của Việt Nam đã thi đấu cực kỳ quyết tâm nhưng đội tuyển Rowing Indonesia quá mạnh, nên 4 VĐV Vũ Ngọc Khánh - Hoàng Văn Đạt - Võ Như Sang - Phạm Chung chỉ có thể giành Huy chương bạc.

Niềm vui chiến thắng của 4 VĐV tuyển rowing Việt Nam.

Khán giả Hải Phòng đến cổ vũ rất cuồng nhiệt.


(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
SEA Games 31: Rowing Việt Nam xuất sắc giành Huy chương vàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.