Theo dõi Báo Hànộimới trên

Rửa xe gây quỹ

Người Xây Dựng| 31/08/2022 07:00

(HNM) - Ngày 9-8, anh Tiến ở xã Quất Động (huyện Thường Tín) đến thăm nhà người bạn học cũ ở tiểu khu Đường, thị trấn Phú Minh (huyện Phú Xuyên). Đi qua nhà văn hóa của tiểu khu, anh Tiến thấy một nhóm bạn trẻ mặc áo xanh tình nguyện đang rửa xe máy. Một bạn thanh niên tươi cười ra mời:

- Em thấy xe của anh hơi bụi, em mời anh vào rửa xe! Chúng em là đoàn viên thanh niên của Chi đoàn tiểu khu Đường anh ạ. Chúng em đang tổ chức chương trình “Rửa xe gây quỹ” để lấy kinh phí giúp đỡ những bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn, anh ạ.

Tìm hiểu thêm, anh Tiến được biết, mỗi lần rửa xe có giá 10.000 đồng. Trong một tháng diễn ra chương trình, số tiền gây quỹ được 1.140.000 đồng. Chi đoàn tiểu khu Đường đã sử dụng số tiền trên để trao tặng 3 suất quà cho 3 bạn học sinh có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn.

Kể lại câu chuyện với Người Xây Dựng, anh Tiến rất hoan nghênh hoạt động ý nghĩa trên của tuổi trẻ tiểu khu Đường của thị trấn Phú Minh, thể hiện sự quan tâm của cộng đồng đối với những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rửa xe gây quỹ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.