Theo dõi Báo Hànộimới trên

Rò rỉ lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mùa mới

Thương Nguyệt| 13/06/2022 17:21

(HNMO) - Thông tin về hàng loạt trận đấu tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2022-2023 bất ngờ xuất hiện trên mạng từ 3 ngày trước khi chính thức được công bố.

Ảnh minh họa: Reuters

Theo kế hoạch, lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mùa giải tới sẽ được công bố vào ngày 16-6-2022. Tuy nhiên, 3 ngày trước thời điểm này, một phần của lịch thi đấu đã xuất hiện tràn lan trên mạng, bao gồm lịch thi đấu chi tiết trong 8 tuần đầu tiên của mùa giải 2022-2023, cũng như các trận đấu trước kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới.

Theo những thông tin bị rò rỉ, Man City sẽ khởi đầu hành trình bảo vệ ngôi vô địch Ngoại hạng Anh ở trận gặp Aston Villa, cũng chính là đối thủ ở trận khép lại mùa giải năm ngoái, trên sân nhà vào ngày 6-8. Việc chỉ phải đụng độ đội bóng không cùng đẳng cấp dự báo sẽ mang lại cho nửa xanh thành Manchester chiến thắng đầu tiên khi mùa giải mới khởi tranh.

Trong số những đội bóng mới giành quyền thăng hạng lên giải đấu cao nhất nước Anh, Bournemouth sẽ có chuyến làm khách đến sân Goodison Park của Everton. Nottingham Forest sẽ đón tiếp Crystal Palace, trong khi Fulham sẽ hành quân đến sân nhà của West Ham. Toàn bộ ba cặp đấu này đều diễn ra vào ngày 6-8.

Ngày 20-8 là thời điểm diễn ra trận đấu đáng chú ý đầu tiên của nhóm "Big Six", gồm 6 đội bóng mạnh nhất Ngoại hạng Anh. Vào ngày này, đương kim vô địch Man City sẽ có màn đọ sức với Chelsea trên sân nhà. So với "The Citizens", các đội bóng lớn khác như M.U, Liverpool và Arsenal đều sẽ đụng độ những đối thủ được đánh giá thấp hơn.

Erik Ten Hag, tân huấn luyện viên của M.U, sẽ có màn ra mắt người hâm mộ ở chuyến làm khách đến sân của Wolves vào ngày 6-8. "Quỷ đỏ" sẽ đụng độ Newcastle đúng một tuần sau đó.

Cũng theo lịch thi đấu rò rỉ, Man City và đối thủ cạnh tranh ngôi vương mùa trước là Liverpool sẽ tái ngộ lần đầu tiên vào ngày 17-9 trên sân Anfield, trong khi trận derby thành London giữa Arsenal và Chelsea sẽ là tâm điểm trong dịp Boxing Day vào ngày 26-12.

Dù cung cấp lịch thi đấu chi tiết song những thông tin bị rò rỉ vẫn gây nhiều hoài nghi về độ chính xác. Nguyên nhân do lịch thi đấu này không bao gồm các trận đấu vào giữa tuần. Ngoài ra, Ngoại hạng Anh mùa tới sẽ tạm nghỉ vào cuối tháng 9 để nhường chỗ cho các trận đấu quốc tế nhưng nhiều trận vẫn diễn ra vào đúng thời điểm này.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Rò rỉ lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mùa mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.