(HNMO) - Ngày 1-10, tại 489 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội, Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp (Bộ NN&PTNT) phối hợp với Báo Nông nghiệp Việt Nam tổ chức lễ ra mắt thương hiệu “Ruộng nhà mình” tại thị trường Hà Nội...
“Ruộng nhà mình” là kênh phân phối nông sản, thực phẩm bảo đảm an toàn thực phẩm, được kiểm soát theo chuỗi, với giá gốc từ tay nông dân tới tay người tiêu dùng. Trong đó, các sản phẩm nông sản, gồm: Gạo, cà phê được sản xuất trong vùng thực hiện Dự án chuyển đổi nông nghiệp bền vững tại Việt Nam.
Trong giai đoạn 2018 - 2019, sản phẩm thương hiệu “Ruộng nhà mình” sẽ được bán trên hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi và trang thương mại điện tử ruongnhaminh.vn tại 12 quận nội thành Hà Nội.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.