Mỗi ngày một chuyện

Quảng cáo vô duyên

Người Xây Dựng 09/12/2023 - 07:03

Sáng 24-11, ông Hà ở ngõ 8, phường Phú Lãm (quận Hà Đông) ra điểm đón xe buýt tại trước cổng Trường Đại học Đại Nam để đi thăm bạn ở quận Hoàn Kiếm.

Đến nơi, khi nhìn vào bảng ghi thông tin lộ trình, hành trình các tuyến xe buýt ông Hà thấy vài tờ quảng cáo cho thuê nhà trọ được dán trên bảng. Bức xúc trước hình ảnh này, ông Hà nói với vài người đang đứng chờ xe:

- Dán quảng cáo lên cả biển đón đợi xe buýt thế này trông thật phản cảm, không những thế còn làm cản trở tầm nhìn của hành khách đi xe buýt khi muốn tham khảo lộ trình xe chạy. Không hiểu mọi người nghĩ gì mà lại làm như vậy?

- Họ cứ thấy đâu thoáng đãng thì dán ông ạ, bảng thông tin nhiều người nhìn nên họ lại càng thích quảng cáo ở đây. Không chỉ ở bến này đâu, tôi cũng thấy tình trạng như vậy ở một vài bến khác nữa. - một người phụ nữ nói.

- Chúng cháu thấy lực lượng của phường đã nhiều lần bóc gỡ quảng cáo dán ở vị trí đó song chỉ được vài hôm là lại đâu vào đấy. - một thanh niên khác lên tiếng.

Dù vậy, ông Hà cùng mấy người vẫn bóc mấy tờ quảng cáo vô duyên bị dán sai chỗ. Ngay lập tức, bảng thông tin trở nên sạch sẽ.

Chia sẻ với Người Xây Dựng, ông Hà cho rằng do việc xử lý chưa đủ sức răn đe nên tình trạng dán thông báo, quảng cáo ở các điểm chờ và nhà chờ xe buýt vẫn xảy ra. Điều này đòi hỏi cần có những biện pháp quyết liệt để chấn chỉnh hành vi trên.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Quảng cáo vô duyên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.