Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quận ủy Thanh Xuân trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9

Việt Tuấn| 23/08/2022 10:21

(HNMO) - Sáng 23-8, Quận ủy Thanh Xuân đã tổ chức trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9 cho các đảng viên thuộc Đảng bộ quận. Đến dự có Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Hà Nội Nguyễn Doãn Toản.

Trưởng ban Dân vận Thành ủy Nguyễn Doãn Toản trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên lão thành quận Thanh Xuân.

Đợt này, Đảng bộ quận Thanh Xuân có 11 đảng viên được nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 3 đảng viên được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 5 đảng viên được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 29 đảng viên được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 155 đảng viên được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 75 đảng viên được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 64 đảng viên được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 176 đảng viên được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 37 đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Tại lễ trao Huy hiệu Đảng, Đảng bộ quận Thanh Xuân đã trao cho 278 đảng viên, còn các đảng viên khác sẽ tổ chức trao tại nhà và Đảng bộ cơ sở.

Trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên lão thành quận Thanh Xuân, phát biểu tại buổi lễ, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Nguyễn Doãn Toản bày tỏ sự trân trọng những công lao, sự đóng góp quý báu của các đảng viên quận Thanh Xuân trong suốt những năm tháng lịch sử đã qua. Dù tuổi cao, sức khỏe và vị trí công tác khác nhau, song các đảng viên đã chung sức, đồng tâm hiệp lực cùng với Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân quận, xây dựng quận Thanh Xuân không ngừng phát triển, ngày càng toàn diện, tiến bộ, vững vàng trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa Thủ đô và đất nước.

“Đặc biệt, nhiều đảng viên đã nghỉ hưu nhưng vẫn phát huy tốt truyền thống cách mạng của Đảng, khắc phục mọi khó khăn, có nhiều đóng góp tích cực thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các chương trình, kế hoạch của thành phố, quận và của địa phương; là tấm gương sáng cho các thế hệ sau noi theo”, đồng chí Trưởng ban Dân vận Thành ủy nhấn mạnh.

Đồng chí Nguyễn Doãn Toản đề nghị, các đảng viên thời gian tới, tiếp tục quan tâm, đóng góp ý kiến thiết thực, hiệu quả vào công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp từ thành phố đến quận, đặc biệt là đóng góp công sức, trí tuệ để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của quận Thanh Xuân nói riêng, thành phố nói chung trong năm 2022 và các năm tiếp theo, xây dựng Đảng bộ quận hoàn thành xuất sắc; xây dựng quận Thanh Xuân phát triển toàn diện, bền vững, từng bước hiện đại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận ủy Thanh Xuân trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.