Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quận Hai Bà Trưng tặng quà cho các thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Trung thu 2022

Đình Hiệp| 09/09/2022 19:38

(HNMO) - Tối 9-9, Quận ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Hai Bà Trưng tổ chức Đêm hội Trăng rằm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương tới dự.

Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương, Bí thư Quận ủy Hai Bà Trưng Nguyễn Văn Nam tặng quà và học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Phó Chủ tịch UBND quận Hai Bà Trưng Nguyễn Thị Thu Hiền, Trưởng ban Chỉ đạo Bảo vệ, chăm sóc trẻ em quận Hai Bà Trưng đã đọc Thư gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng cả nước của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nhân dịp Tết Trung thu năm 2022.

Bức thư có đoạn: “Trung thu năm nay, Bác mong mỗi trẻ em đều được vui Trung thu đầm ấm cùng những người thân yêu của mình. Mỗi gia đình, các cấp, các ngành và toàn xã hội, bằng trách nhiệm, tình thương yêu cần tiếp tục có nhiều hành động thiết thực hơn nữa, chăm lo cho các cháu thiếu niên, nhi đồng trong ngày Tết Trung thu, đặc biệt đối với các cháu nhỏ mồ côi, các cháu gặp hoàn cảnh khó khăn, các cháu ở vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo để tất cả các trẻ em đều được quan tâm phát triển toàn diện, được sống trong tình yêu thương, môi trường sống an toàn, lành mạnh”.

Gian trưng bày mâm cỗ Trung thu của các phường.

Tại chương trình, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương, Bí thư Quận ủy Hai Bà Trưng Nguyễn Văn Nam đã tặng quà và học bổng của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội cho 30 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn nhân dịp Tết Trung thu 2022.

Nhân dịp này, UBND quận Hai Bà Trưng cũng tặng quà cho 300 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 18 phường của quận.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Quận Hai Bà Trưng tặng quà cho các thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Trung thu 2022

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.