Giáo dục

Quận Hà Đông tuyên dương tập thể điển hình, nhà giáo tiêu biểu

Thống Nhất 16/11/2023 18:08

Năm học 2022-2023, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hà Đông đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, được Sở Giáo dục và Đào tạo công nhận, khen thưởng 11/13 chỉ tiêu thi đua đạt xuất sắc.

Ngày 16-11, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hà Đông tổ chức lễ tuyên dương các điển hình tiên tiến, nhà giáo tiêu biểu năm 2023, kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 20/11/2023).

hd-1-2-.jpg
Các tập thể được nhận Cờ đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua của UBND thành phố.

Theo báo cáo của Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hà Đông, năm học 2022-2023, ngành Giáo dục và Đào tạo quận đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, được Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội công nhận 11/13 chỉ tiêu công tác thi đua đạt xuất sắc, được Thành ủy Hà Nội tặng Bằng khen đạt thành tích trong thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, được UBND thành phố Hà Nội tặng Bằng khen có thành tích trong phong trào thi đua.

Năm 2023, ngành Giáo dục và Đào tạo quận Hà Đông có 1 nhà giáo vinh dự được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú năm 2023; 2 nhà giáo được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; 7 tập thể và 17 cá nhân được Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Bằng khen; 3 tập thể được UBND thành phố Hà Nội tặng Cờ thi đua xuất sắc; 19 tập thể đạt danh hiệu tập thể Lao động xuất sắc; 11 tập thể và 8 cá nhân được UBND thành phố tặng Bằng khen...

Theo đánh giá của Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hà Đông, phát huy kết quả đạt được, từ đầu năm học 2023-2024 đến nay, các nhà trường đều tích cực thi đua dạy tốt, học tốt; chất lượng đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục được nâng lên rõ rệt.

hd3.jpg
Các tập thể, nhà giáo được khen thưởng.

Phòng Giáo dục và Đào tạo quận chỉ đạo 100% trường học trên địa bàn khuyến khích, tạo điều kiện thuận lợi để cán bộ quản lý, giáo viên tham gia các lớp học nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; bồi dưỡng nội dung, kiến thức và phương pháp giảng dạy đáp ứng yêu cầu Chương trình giáo dục phổ thông 2018 và yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.

Đội ngũ giáo viên các trường học thuộc quận Hà Đông đã phát triển cả về số lượng và chất lượng, đạt được nhiều kết quả qua các kỳ thi học sinh giỏi, giáo viên dạy giỏi các cấp, tạo niềm tin đối với chính quyền địa phương và cha mẹ học sinh. Theo đó, trong hội thi giáo viên dạy giỏi cấp thành phố, cả 15 giáo viên quận Hà Đông dự thi đều đạt giải, trong đó có 2 giải Nhất, 8 giải Nhì, 5 giải Ba. Toàn ngành có gần 700 sáng kiến kinh nghiệm của cán bộ, giáo viên, nhân viên được hội đồng sáng kiến cấp quận công nhận và đang được ứng dụng hiệu quả tại các nhà trường...

Phòng Giáo dục và Đào tạo quận tuyên dương các tập thể là điểm sáng trong phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, sẵn sàng nhận nhiệm vụ của ngành và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao như các trường tiểu học: Mậu Lương, An Hưng, Vạn Bảo, Đoàn Kết, Yên Nghĩa, Lê Quý Đôn; các trường trung học cơ sở: Lê Lợi, Phú La, Nguyễn Trãi, Mỗ Lao, Văn Khê, Văn Quán, Lê Quý Đôn, Dương Nội…

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Quận Hà Đông tuyên dương tập thể điển hình, nhà giáo tiêu biểu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.