Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tiếp xúc cử tri tại Vĩnh Long

TTXVN| 06/03/2021 06:44

(HNM) - Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, ngày 5-3 cùng Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Vĩnh Long đã có buổi tiếp xúc cử tri các xã, phường, thị trấn của huyện Tam Bình và thành phố Vĩnh Long trước kỳ họp thứ mười một, Quốc hội khóa XIV.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh phát biểu tại hội nghị tiếp xúc cử tri ở huyện Tam Bình.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri 2 địa phương đặt câu hỏi với Đoàn đại biểu Quốc hội liên quan đến chế độ chính sách cho cán bộ nghỉ hưu, người có công; vấn đề công khai quy hoạch sử dụng đất và xóa quy hoạch treo tại địa phương... Đặc biệt cử tri lo lắng khi dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp làm ảnh hưởng đến đời sống xã hội.

Phó Chủ tịch nước đã đề nghị chính quyền của 2 địa phương quan tâm giải quyết những vấn đề mà cử tri đặt ra. Về công tác phòng, chống dịch Covid-19, Phó Chủ tịch nước cho biết, Chính phủ đã cho nhập vắc xin để tiêm phòng dịch cho người dân trong nước. Việt Nam cần 175 triệu liều vắc xin trong khi trước mắt, tỷ lệ vắc xin nhập về không nhiều. Chính vì vậy, phải chọn lựa đối tượng ưu tiên tiêm vắc xin.

Trước đó, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đến dâng hương tại khu lưu niệm Giáo sư, Viện sĩ, Thiếu tướng, Anh hùng Lao động Trần Đại Nghĩa ở xã Tường Lộc, huyện Tam Bình. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tiếp xúc cử tri tại Vĩnh Long

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.