Chính trị

Phát huy truyền thống Liên khu I anh hùng, làm tốt công tác tuyển quân

Hương Ly 04/04/2024 - 18:40

Ngày 4-4, UBND quận Hoàn Kiếm tổng kết công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2024.

Năm 2024, quận Hoàn Kiếm được thành phố giao tuyển chọn 66 công dân nhập ngũ vào Quân đội và thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân. Quận đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp hoàn thành nhiệm vụ.

hk-a-long-.jpeg
Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm Phạm Tuấn Long trao Giấy khen cho các đơn vị các thành tích xuất sắc.

Công tác chăm lo cho công dân nhập ngũ và chính sách hậu phương quân đội cũng được quận Hoàn Kiếm đặc biệt quan tâm. Ban Chỉ huy quân sự quận phối hợp các doanh nghiệp tặng 50 sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng/1 sổ cho 50 công dân lên đường nhập ngũ. UBND quận cũng đã phối hợp với các đơn vị có liên quan giới thiệu việc làm và đào tạo nghề theo quy định với quân nhân xuất ngũ…

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm Phạm Tuấn Long biểu dương các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, các đơn vị có nhiều cố gắng trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ.

Để công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2025 và những năm tiếp theo đạt kết quả cao, đồng chí Phạm Tuấn Long đề nghị lãnh đạo, cấp ủy, chỉ huy các cấp tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức thiết thực để mọi công dân thấy được vinh dự, quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của mình đối với việc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc; phát huy truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam và Công an nhân dân Việt Nam anh hùng, tô thắm truyền thống Liên khu I anh hùng, sáng mãi phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” và chiến sĩ Công an nhân dân trong thời kỳ mới.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phát huy truyền thống Liên khu I anh hùng, làm tốt công tác tuyển quân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.