Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát hiện 2 lái xe ô tô vi phạm nồng độ cồn trên đường Láng

Dương Hiệp| 15/08/2022 09:42

(HNMO) - Ngày 15-8, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) thông tin, đã tiến hành lập biên bản, niêm phong 2 ô tô do tài xế vi phạm nồng độ cồn ở mức cao.

Vụ việc được phát hiện vào tối ngày 14-8, tổ tuần tra do Thiếu tá Lã Sơn Tùng, Đội Cảnh sát giao thông số 3, Phòng Cảnh sát giao thông làm tổ trưởng đã kiểm tra, xử lý chuyên đề đo kiểm tra nồng độ cồn đối với người điều khiển ô tô lưu thông trên đường Láng.

Theo ghi nhận, ngay sau khi phân công hóa trang, ghi hình tại khu vực Nhà hàng Beer ZoZo, Vườn Bia Hà Nội, Nắng Biển…, tổ công tác đã dừng kiểm tra hàng chục ô tô lưu thông hướng đường Láng đi Cầu Giấy.

Thiếu tá Lã Sơn Tùng cho biết, đáng chú ý, tổ công tác đã tiến hành dừng xe ô tô Lexus biển kiểm soát 30A-226.xx, kiểm tra nồng độ cồn của tài xế ghi nhận vi phạm 0,682 mg/1 lít khí thở. Danh tính người này được làm rõ là V.T.T (sinh năm 1975, ở phường Khương Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội).

Tiếp đó, tổ công tác dừng xe ô tô biển kiểm soát 51G-693.xx, do một người đàn ông điều khiển, trên xe có cháu nhỏ và 1 người lớn. Khi Cảnh sát giao thông thông báo kiểm tra chuyên đề nồng độ cồn, người điều khiển phương tiện nói có uống rượu sinh nhật, đã ngủ một giấc ở nhà người quen, giờ tỉnh mới lái xe về. Kết quả, kiểm tra nồng độ cồn của người điều khiển ô tô 51G-693.xx là 0,310 mg/1 lít khí thở. Danh tính người này được làm rõ là Đ.M.T (ở phường 12, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện 2 lái xe ô tô vi phạm nồng độ cồn trên đường Láng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.