Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát động cuộc thi ''Cùng Đức Việt và O´Food  trở thành Trạng nguyên tuổi 13''

Thống Nhất| 29/09/2022 15:18

(HNMO) - Ngày 29-9, tại Trường Trung học cơ sở Ngô Gia Tự (quận Hai Bà Trưng) diễn ra lễ phát động cuộc thi toàn quốc “Cùng Đức Việt và O´Food trở thành Trạng nguyên tuổi 13” lần thứ VIII - năm 2022. Sự kiện do Tạp chí Thể thao và cuộc sống phối hợp với các nhà trường và đơn vị liên quan tổ chức.

 Trao giải Trạng nguyên cho 3 học sinh Trường Trung học cơ sở Ngô Gia Tự. 

Nhằm động viên, khuyến khích học sinh Việt Nam noi gương truyền thống hiếu học của dân tộc, từ năm 2015, cuộc thi “Trở thành Trạng nguyên tuổi 13” đã được tổ chức, thu hút sự tham gia đông đảo của học sinh lứa tuổi trung học cơ sở trên cả nước.

Đây là một sân chơi kiến thức bổ ích và hấp dẫn, giúp học sinh được trải nghiệm cả về kiến thức và khả năng ứng xử một cách chắc chắn và linh hoạt. Các thí sinh đoạt giải thưởng cao trong cuộc thi này, nay đã trở thành những học sinh, sinh viên có nhiều thành tích tốt. 

Tại lễ phát động, 9 sĩ tử là học sinh Trường Trung học cơ sở Ngô Gia Tự đã tham gia vòng thi ứng xử trên sân khấu. Đây là những em đã vượt qua vòng loại bằng các bài thi trắc nghiệm toán, ngữ văn, tiếng Anh.

Ban tổ chức đã trao 3 giải Trạng nguyên, 3 giải Bảng nhãn và 3 giải Thám hoa cho các học sinh. Trong đó, 3 giải Trạng nguyên được trao cho các học sinh: Đinh Hà Phương (lớp 8A6), Lê Nhật Anh (lớp 7A1) và Trần Lê Phương Thảo (lớp 6A1). 

Cùng với việc tổ chức thi trực tiếp tại một số trường ở các tỉnh, thành phố Hà Nội, Hưng Yên, Thái Nguyên, Sơn La, Lào Cai..., cuộc thi còn khuyến khích các em dự thi theo hình thức trực tuyến và thi bằng cách giải bài trên báo. 

100 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được chọn tham gia vòng thi chung kết toàn quốc, dự kiến diễn ra vào cuối tháng 12-2022. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phát động cuộc thi ''Cùng Đức Việt và O´Food  trở thành Trạng nguyên tuổi 13''

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.