Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phấn đấu hoàn thành cập nhật dữ liệu đoàn viên Công đoàn trong năm 2022

Hải Hà| 30/09/2022 06:48

(HNM) - Nhằm hỗ trợ Công đoàn cơ sở và Liên đoàn Lao động các quận, huyện, thị xã, Công đoàn ngành, Công đoàn tổng công ty và Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở thực hiện cập nhật, bổ sung dữ liệu đoàn viên Công đoàn lên phần mềm quản lý đoàn viên của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội đã xây dựng kế hoạch triển khai dự án “Cập nhật cơ sở dữ liệu đoàn viên Công đoàn trên phần mềm quản lý đoàn viên và in, đổi thẻ công đoàn của Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội”. Trong đó nêu rõ các mục tiêu, giải pháp, đồng thời phân công rõ trách nhiệm của từng đơn vị.

Sau một thời gian thực hiện, đến nay, 45/45 đơn vị Công đoàn cấp trên cơ sở đã kết nối với đơn vị hỗ trợ giải pháp thu thập dữ liệu để phối hợp triển khai. Trong đó, 35/45 Công đoàn cấp trên cơ sở đã cung cấp danh sách đầu mối Công đoàn cơ sở để tiến hành thu thập dữ liệu. Tổng số đầu mối Công đoàn cơ sở đã nhận được thông tin thu thập là 7.061/9.453 Công đoàn cơ sở và tổng số dữ liệu đoàn viên Công đoàn đã thu thập được là 28.009/577.865.

Các đơn vị phấn đấu hoàn thành việc cập nhật dữ liệu đoàn viên, đổi thẻ đoàn viên, cấp thẻ đoàn viên trong năm 2022. Từ đó, thống nhất cách quản lý đoàn viên trong hệ thống Công đoàn thành phố cũng như trong cả nước; hỗ trợ công tác quản lý đoàn viên, quản lý Công đoàn cơ sở, nâng cao chất lượng hoạt động Công đoàn trên địa bàn thành phố Hà Nội…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phấn đấu hoàn thành cập nhật dữ liệu đoàn viên Công đoàn trong năm 2022

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.