Đồng loạt gửi ra những tấm thiệp cảm ơn #NhờCóBạn, OPPO úp mở về một chiến dịch ra mắt sản phẩm mới và không quên nhắn nhủ đến các đối tác, các khách hàng và đội ngũ nhân sự OPPO hãy cùng: “Đón chờ những tột đỉnh” trên nhiều kênh thông tin khác nhau.
Thông điệp “Khách hàng thân mến. Nhờ có bạn bắt nhịp thời thượng trải nghiệm thị giác chúng tôi lại chạm đỉnh mới” được xuất hiện tràn ngập trên các biển quảng cáo tại Bitexco, Landmard 81 (thành phố Hồ Chí Minh) và TNR (Hà Nội). Đi cùng với thông điệp trên cũng là nội dung “Đón chờ những tột đỉnh #NhờCóBạn” được chia sẻ hàng loạt trên các trang báo lớn và được nhiều người chia sẻ lại đầy thích thú trên các trang cá nhân.
Nhờ một đội ngũ nhân sự hùng hậu, các đối tác bán lẻ rộng khắp các tỉnh, thành và nhiều khách hàng, trong vòng 3 năm từ 2014 đến 2016, thị phần của OPPO từ vỏn vẹn 2,7% đã tăng lên 15,1% (2015) và đạt 21,5% vào năm 2016.
Theo số liệu từ một hãng nghiên cứu thị trường, tháng 10-2019, Việt Nam tiêu thụ 1,37 triệu smartphone, tăng 29% so với tháng 9, trong đó OPPO hiện chiếm 25,2% thị phần, có những sản phẩm smartphone từ nhóm phổ thông cho đến cao cấp.
Những tấm thiệp cảm ơn cùng lời nhắn nhủ “Đón chờ những tột đỉnh”, chắc hẳn, với năm số đẹp 2020, OPPO lại đang rục rịch để mang đến thị trường những sản phẩm công nghệ đỉnh cao đến với người dùng.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.