Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những sự kiện lớn đều thành công

26/11/2010 08:12

Hai



Khách tham khảo đồ điện tử gia dụng tại Pico Plaza.


"Ngày vàng" năm nay đã được người tiêu dùng (NTD) khen ngợi vì sự chuẩn bị chu đáo của các DN "Điểm vàng" về số lượng, chủng loại hàng, chương trình khuyến mãi, giá hợp lý, thanh toán nhanh, lưu thông thuận lợi, phục vụ chu đáo... Lợi ích NTD được đặt lên hàng đầu, NTD không phải chen lấn xô đẩy mà vẫn mua được hàng hóa giá trị với giá ưu đãi nhất trong năm. Sự hưởng ứng của NTD trong TKM được thể hiện qua sự tăng trưởng về doanh số của các DN tham gia TKM, nhất là ở các "Điểm vàng".

Hai "Ngày vàng" đã thực sự là sự kiện tiêu biểu của TKM, bởi doanh số các DN tăng vọt và uy tín được nâng cao, ý thức và khả năng chăm sóc phục vụ khách hàng cũng tốt hơn. Đặc biệt đối với các "Điểm vàng" là siêu thị điện máy đã áp dụng các chương trình khuyến mãi, giảm giá khá tốt nên đã thu hút nhiều NTD đến tham quan và mua sắm. Điển hình như 2 "Điểm vàng" của siêu thị điện máy HC tại 348 Giải Phóng và 36 Phạm Văn Đồng, lượng người dân đến mua sắm tăng đột biến, nhiều sản phẩm điện máy, điện tử, điện lạnh như LCD, Plasma, tủ lạnh, máy giặt, máy ảnh chính hãng với các thương hiệu nổi tiếng thế giới được bán với mức giá hấp dẫn. Đại diện hệ thống siêu thị điện máy HC cho biết, HC sẽ tiếp tục áp dụng các chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng đến mua hàng tại 2 "Điểm vàng" từ giờ đến hết TKM; siêu thị điện máy Hương Anh tại C4 Giảng Võ, siêu thị Pico Plaza 173 Xuân Thủy (Cầu Giấy); siêu thị điện máy Việt long 80 Ngô Gia Tự cũng đạt doanh thu kỷ lục và lượng khách đến mua hàng tăng cao nhất trong năm...

Không chỉ các "Điểm vàng" là siêu thị điện máy được bội thu trong "Ngày vàng", các "Điểm vàng" là các đơn vị cung cấp dịch vụ, như viễn thông, trong đó có Vinaphone 384 Xã Đàn cũng thu hút được nhiều khách hàng trong "Ngày vàng". Các khách hàng đã được tư vấn tận tình về các gói cước, đồng thời khi tham gia hòa mạng mới Vinaphone trả sau, hay đăng ký mới dịch vụ MyTV được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Nhân dịp TKM, Vinaphone tiếp tục khẳng định chất lượng phục vụ của một nhà mạng uy tín và được NTD tin tưởng.

Nối tiếp sự thành công của "Ngày vàng", sự kiện lớn tiếp theo của TKM là Hội chợ Vàng khuyến mãi được tổ chức từ ngày 18 đến ngày 21-11 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Giảng Võ đã diễn ra thành công. Hội chợ quy tụ hàng trăm gian hàng với hàng nghìn sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam, như đồ gia dụng Goldsun, thực phẩm Vissan, bóng đèn phích nước Rạng Đông, sữa Hanoimilk, bột giặt Đức Giang, gốm sứ Bát Tràng... được bán với giá hấp dẫn. Ngoài ra, một điểm đặc biệt của hội chợ là có các gian hàng trưng bày hàng giả, hàng thật để hướng dẫn cho NTD phân biệt được hàng giả, hàng thật trong quá trình mua sắm. Ban tổ chức TKM cho biết, đa số NTD khi tham gia hội chợ đã đánh giá trong bối cảnh giá cả hàng hóa thiết yếu phục vụ NTD tăng mạnh như vậy, việc thành phố tổ chức những hội chợ khuyến mãi như Hội chợ Vàng là rất hợp lý và đáp ứng nhu cầu của người dân, đặc biệt với rất nhiều người dân có thu nhập trung bình và thấp. Hội chợ Vàng khuyến mãi đã góp phần đưa các sản phẩm, hàng hóa của Việt Nam có chất lượng cao mà giá rẻ đến được gần với NTD hơn, lấy lại niềm tin của NTD đối với hàng hóa trong nước sản xuất. Có thể thấy Hội chợ Vàng khuyến mãi là một hoạt động thiết thực và hiệu quả để hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

TKM Hà Nội tiếp tục diễn ra đến hết ngày 30-11. Mọi thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi tại các điểm khuyến mãi, "Điểm vàng", người dân có thể gọi số 1081 - Hotline của TKM. Trong quá trình mua sắm, nếu NTD mua phải hàng kém chất lượng hãy gọi đến 1081 để được kết nối với Chi cục Quản lý thị trường, hoặc Hội Tiêu chuẩn và bảo vệ NTD sẽ hướng dẫn thủ tục khiếu nại.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Những sự kiện lớn đều thành công

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.