Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều ngân hàng sẽ không thưởng Tết

Thủy Hương| 04/01/2013 15:37

(HNMO)- Theo ông Nguyễn Đức Vinh-Tổng Giám đốc Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), năm nay, nhiều ngân hàng sẽ không thưởng Tết.


Ngày 4-1, VPBank công bố hoạt động kinh doanh năm 2012. Khi được hỏi về chuyện thưởng Tết 2013 của ngân hàng này, ông Nguyễn Đức Vinh-nguyên Tổng Giám đốc, Phó chủ tịch Hội đồng Quản trị Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank), nay làTổng Giám đốc VPBank, tỏ vẻ né tránh mà chỉ nói do năm nay nền kinh tế nói chung và ngành ngân hàng nói riêng có nhiều khó khăn nên mức thưởng của các ngân hàng nhìn chung sẽ không cao. Đặc biệt, sẽ có nhiều ngân hàng không có thưởng như Techcombank.

Trước đó, Tổng giám đốc Techcombank đã có thư gửi nhân viên về chuyện thưởng Tết năm 2013. Thay cho việc giảm lương, Tổng giám đốc Techcombank quyết định Tết này nhân viên sẽ không có thưởng.

Về kết quả hoạt động kinh doanh của VPBank, tính đến hết tháng 12-2012, tổng tài sản của ngân hàng này đạt trên 98.000 tỷ đồng, tăng 22% so với cùng kỳ năm 2011; huy động vốn từ dân cư và tổ chức kinh tế đạt trên 60.000 tỷ đồng, tăng tới 88% so với năm trước.

Bước sang năm 2013, ngoài các kế hoạch chiến lược chung toàn ngân hàng, ông Vinh cho biết, VPBank sẽ tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ và giá trị gia tăng cũng như các tiện ích vượt trội.

Ảnh minh họa
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nhiều ngân hàng sẽ không thưởng Tết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.