Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều lợi ích từ sim số đẹp

Quỳnh Lan| 15/09/2022 15:53

Hầu hết ai cũng mong muốn sở hữu một chiếc sim số đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn lựa sim số đẹp phù hợp với bản thân mình. Để biết thêm thông tin về cách chọn số sim chuẩn xác mang lại tài lộc cho bản thân, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây!

1. Sim số đẹp là sim như thế nào?

Sim số đẹp là sim gì?

Bạn có thể hiểu sim số đẹp là một dãy các số có nhiều đầu số, dãy các số cuối, hoặc cũng có thể dãy các số ở giữa của sim được sắp xếp một cách logic, giúp tạo được sự hài hòa giữa các con số. Những con số này thường mang ý nghĩa đặc biệt hoặc thể hiện phong cách cá nhân của chủ sở hữu.

Hiện nay, sim số đẹp đều được cung cấp ở các nhà mạng như: Sim Viettel, sim Vinaphone, sim Mobifone...

2. Một số lợi ích khi dùng sim số đẹp

  • Sở hữu một chiếc sim số đẹp góp phần giúp bạn cảm thấy tự tin, đặc biệt là khi giao tiếp trong công việc, kinh doanh, trao đổi, hợp tác làm ăn với khách hàng, đối tác… Ngoài ra, chúng còn góp phần giúp bạn tạo ấn tượng ban đầu tốt với mọi người. Số sim này cũng góp phần giúp bạn tạo được niềm tin, thể hiện sự uy tín và nâng cao giá trị thương hiệu cũng như giá trị của bản thân.
  • Nếu bạn đang sở hữu một công ty hay doanh nghiệp thì việc bạn đầu tư một chiếc sim số đẹp cho lĩnh vực truyền thông để quảng bá sẽ ấn tượng hơn rất nhiều. Khách hàng và các đối tác làm ăn của bạn sẽ ấn tượng, đồng thời luôn nhớ về thương hiệu của công ty. Đây sẽ là một cơ hội để các bạn có thể tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn.
  • Thông thường thì chỉ có những người có nhiều tiền hay các doanh nhân nổi tiếng mới chịu chi để mua một chiếc sim đẹp hay sim VIP. Có thể nói, sở hữu sim số đẹp sẽ góp phần giúp bạn khẳng định được giá trị của bản thân mình.

3. Đôi nét về dịch vụ sim số đẹp online

Tập thể Công ty cổ phần Dịch vụ viễn thông Tuấn Hưởng.

Sim số đẹp online là một đơn vị trực thuộc quyền sở hữu của Công ty cổ phần Dịch vụ viễn thông Tuấn Hưởng. Sim đẹp online được thành lập từ sự đam mê và tâm huyết của người sáng lập.

Qua nhiều năm phấn đấu không ngừng, Tuấn Hưởng đã vươn lên trở thành Top các đơn vị chuyên cung cấp sim số lớn nhất toàn quốc. Chúng tôi luôn không ngừng phấn đấu từng ngày để trở thành thương hiệu chất lượng, uy tín với khách hàng.

Sứ mệnh thương hiệu

Chúng tôi ra đời với mục tiêu phục vụ những khách hàng có niềm đam mê, sự yêu thích với sim số đẹp trên toàn quốc. Tổng kho sim của đơn vị chúng tôi có đầy đủ tất cả các mặt hàng về sim số đẹp, bao gồm sim số đẹp của các nhà mạng lớn như: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Gmobile, Vietnamobile.

Giá trị cốt lõi thương hiệu

Những giá trị cốt lõi mà chúng tôi mang đến thay cho lời cam kết của của chúng tôi với đối tác, với khách hàng của mình. Giá trị cốt lõi như là kim chỉ nam định hướng phát triển, là động lực để Công ty không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng, trở thành doanh nghiệp kinh doanh sáng tạo vì con người, vì cộng đồng.

Ưu tiên đặt quyền lợi khách hàng làm trọng tâm

Luôn tư duy ưu tiên lợi ích khách hàng, không ngừng nỗ lực hết mình để tạo nên kiệt tác, mang đến cho khách hàng sự nổi bật về thương hiệu cũng như bản thân.

Luôn không ngừng phấn đấu, nâng cao chất lượng dịch vụ để chiếm được cảm tình của khách hàng bằng uy tín, lời nói, cam kết hành động cụ thể, luôn trung thực với các sản phẩm. Chúng tôi làm việc dựa trên lợi ích của khách hàng hàng đầu, luôn trung thực, thẳng thắn chia sẻ các vấn đề có hoặc không có lợi cho khách hàng của mình.

Tinh thần trách nhiệm cao

Luôn sẵn sàng chịu mọi trách nhiệm từ lời nói, lời cam kết đến những hành động với khách hàng, với đội nhóm hoạt động và với bản thân.

Sáng tạo để phát triển không ngừng

Sáng tạo chính là sự đổi mới, là sức sống, là động lực để phát triển, là tư duy suy nghĩ mới lạ của mỗi thành viên tại đơn vị chúng tôi. Mỗi thành viên đều luôn liên tục làm mới bản thân bằng việc học hỏi kiến thức mới, chấp nhận các thử thách, dám làm những điều bản thân mình chưa từng làm để thu được kết quả mình chưa từng có.

Trên đây là những thông tin về sim số đẹp, cũng như những lợi ích mà nó mang lại cho người dùng. Simdeponline.vn hy vọng, những thông tin chúng tôi đã chia sẻ ở bài viết trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được chiếc sim phù hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://simdeponline.vn/
  • Số điện thoại: 0973.26.9999
  • Gmail: nghiemtuan@simdeponline.vn
  • Gmail nhận bảng số: huongnv.122@gmail.com
  • Chi nhánh:

Hà Nội: CH Viettel - 22 Mễ Trì Thượng - NTL - Hà Nội.

Bắc Ninh: CHUQ Viettel - 209 LTK - Khu 6 - Thị Cầu - Bắc Ninh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều lợi ích từ sim số đẹp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.