Sản phẩm dịch vụ

Đừng bỏ lỡ sự kiện tặng sim số đẹp 0 đồng của SIMvn

Hùng Anh 15/01/2024 - 10:25

SIMVN trân trọng giới thiệu sự kiện tặng sim số đẹp 0 đồng của SIMVN. Chương trình được tổ chức như một lời “cảm ơn” đặc biệt đến khách hàng đã đồng hành và tin tưởng SIMvn trong suốt thời gian qua. Bạn không nên bỏ lỡ cơ hội nhận sim miễn phí này!

SIMvn - kho sim thanh lý miễn phí hằng ngày

SIMvn trực thuộc Công ty cổ phần SIM.VN, chuyên cung cấp sim số đẹp trên thị trường. Tính đến nay, SIMvn đã có 4 năm hoạt động trong lĩnh vực viễn thông. Có thể nói, đây không phải là một con số quá lớn, quá lâu để trở thành “nhân vật gạo cội”, nhưng 4 năm với những biến đổi của thị trường viễn thông và sự cạnh tranh gay gắt của nhiều thương hiệu khác đã đủ để SIMvn chứng minh thực lực, khả năng của mình.

581-202401151004021.png

Giờ đây, SIMvn tự tin khẳng định rằng mình có thể cung cấp đủ nhu cầu của người dùng với kho số hơn 35 triệu số có đầy đủ của các nhà mạng lớn nhỏ như: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile, Gmobile, Itele. Không chỉ vậy, SIMVN còn đem đến hàng triệu sim số đẹp như: Tứ quý, tam hoa, lộc phát, tiến lên… Mỗi một loại sim lại mang ý nghĩa và giá trị khác nhau cho người sử dụng.

SIMvn chinh phục khách hàng bằng cả cái tâm, cái tầm của người làm “nghề”, luôn mong muốn đem đến sản phẩm sim số “phù hợp” với từng người, giá cả phải chăng. Chính vì thế mà thương hiệu này ngày càng nhận được sự tin yêu của khách hàng trên khắp cả nước.

“Gửi tặng” sim số đẹp miễn phí - hành động tri ân thiết thực nhất

Không để khách hàng thất vọng, SIMvn khởi động chương trình tri ân khách hàng, tặng hàng nghìn số đẹp. Hiểu được nhu cầu thực tế của người dùng: Mong muốn sim đẹp, hợp mệnh, gói ưu đãi lớn, đặc biệt là sim thanh lý 0 đồng, SIMvn tri ân bằng hành động thiết thực trong sự kiện lần này. Tất cả khách hàng truy cập website Sim.vn đều có cơ hội nhận quà.

581-202401151004022.jpg

Khi tham gia chương trình, SIMvn sẽ gửi tặng bạn món quà đặc biệt là một sim số đẹp thuộc nhà mạng Vietnamobile, với các đầu số ấn tượng như: 0923, 0924, 0925, 0929… thế số: Tam hoa, tứ quý giữa, thần Tài, tiến lên. SIMvn còn ghi điểm mạnh mẽ hơn khi trực tiếp hỗ trợ đăng ký thông tin chính cho từng người tham gia. SIMvn mong muốn quà tặng gửi đến tay bạn mang đúng giá trị của nó.

Cùng bạn bè, người thân tham gia sự kiện “hot”

Bạn hãy cùng bạn bè, người thân đăng ký để tham gia sự kiện TẶNG sim số đẹp 0 đồng của SIMvn. Cách thức tham gia cũng được SIMvn tinh gọn đi rất nhiều, tạo ra sự thuận tiện, dễ dàng cho mỗi người.

Bạn hãy truy cập website Sim.vn, click menu "Sim Tặng" để chọn vào kho số khổng lồ của SIMvn. Sau đó bạn điền thông tin cá nhân, căn cứ thời gian đặt sim, bộ phận hỗ trợ của SIMvn sẽ liên hệ lại để hỗ trợ đăng ký chính chủ và giao sim nhanh nhất.

581-202401151004023.jpg

Lưu ý:

Sim được tặng là sim Vietnamobile.

Là sim cam kết, có phí nạp tiền gói cước hằng tháng tùy vào từng loại sim. Ví dụ, gói cước 99.000đồng/tháng trong vòng 36 tháng, tức là bạn sẽ phải nạp số tiền là 99.000 đồng cho nhà mạng mỗi tháng (duy trì liên tục trong 36 tháng, sau 36 tháng không bắt buộc gia hạn), đồng thời bạn sẽ có 4GB data/ngày, gọi nội ngoại mạng theo cước phí chung của nhà mạng.

50.000 đồng bạn cần thanh toán là phí đăng ký chính chủ và phí giao hàng.

Để nắm rõ hơn về thể lệ chương trình bạn hãy truy cập fanpage và website của SIMvn nhé:

Website: https://sim.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/websim.vn

Thông tin liên hệ về doanh nghiệp:

Công ty cổ phần SIM.VN

Email: info@sim.vn

Hotline: 02466.888.333

Địa chỉ: Tầng 2, nhà B, số 22 Thành Công, phường Thành Công, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

Website: https://sim.vn/

Fanpage:https://www.facebook.com/websim.vn

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCUN3n4_vkb5ESHBk08EIzWw/about

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đừng bỏ lỡ sự kiện tặng sim số đẹp 0 đồng của SIMvn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.