Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngày thi đấu 12-5: Chờ bứt phá từ môn lặn, taekwondo, wushu

Ngân Hà| 12/05/2023 07:43

(HNMO) - Hôm nay (12-5), Đoàn thể thao Việt Nam tiếp tục tham gia tranh tài ở các môn thể thao hấp dẫn như điền kinh, wushu,  bóng rổ, bóng đá nữ, đấu kiếm, bóng rổ 5x5, cầu mây… Ngoài ra, môn lặn, taekwondo và bóng chuyền bãi biển xuất trận.

Môn lặn là thế mạnh của thể thao Việt Nam được kỳ vọng giành nhiều Huy chương vàng.

Ở ngày thi đấu hôm nay (12-5), Đoàn thể thao Việt Nam được dự đoán "bùng nổ" Huy chương vàng khi điền kinh tranh tài ở những nội dung cuối cùng của Đại hội. Đáng chú ý ở đường chạy 10.000m nữ có sự xuất hiện của Nguyễn Thị Oanh và Phạm Thị Hồng Lệ. Cả hai đều không có đối thủ ở đấu trường khu vực ở nội dung này.

Ngoài ra, tuyển điền kinh có hy vọng Huy chương vàng nhảy cao nam của Nguyễn Đức Anh và 4x400m tiếp sức nữ, với những cái tên đáng chú ý là Nguyễn Thị Huyền, Nguyễn Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Ngọc, Nguyễn Thị Hằng.

Môn đấu kiếm có đương kim vô địch Vũ Thành An sẽ xuất trận ở nội dung kiếm chém nam.

Ở ngày thi đấu hôm nay, môn lặn chính thức tranh tài với 8 nội dung chung kết. Đây là thế mạnh của Việt Nam, dự kiến mang về ít nhất 5 Huy chương vàng.

Bên cạnh đó là "mỏ vàng" ở các môn võ với mũi nhọn taekwondo (5 nội dung chung kết quyền) và wushu với các nội dung biểu diễn và đối kháng được kỳ vọng sẽ đóng góp thêm những tấm Huy chương vàng cho Đoàn thể thao Việt Nam. 

Vào 19h, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đá trận bán kết gặp chủ nhà Campuchia.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ngày thi đấu 12-5: Chờ bứt phá từ môn lặn, taekwondo, wushu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.