Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mondelez Kinh Đô hợp tác cùng Food Bank Việt Nam hỗ trợ thực phẩm cho cộng đồng

Thanh Hải| 03/11/2021 15:14

Với mục đích “vì một Việt Nam không còn người đói” và “chống lãng phí thực phẩm”, Công ty Mondelez Kinh Đô cùng Tổ chức Ngân hàng thực phẩm (Food Bank) Việt Nam đã ký thỏa thuận hợp tác triển khai các hoạt động hỗ trợ thực phẩm cho người cần được hỗ trợ.

Mondelez Kinh Đô đồng hành cùng Food Bank Việt Nam trao tặng sản phẩm đến những đối tượng cần giúp đỡ.

Hoạt động hợp tác này sẽ được triển khai tại địa bàn các tỉnh, thành phố như thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương…, sau đó sẽ triển khai trên phạm vi toàn quốc.

Các nhóm đối tượng chính sẽ nhận được nguồn hỗ trợ thực phẩm từ chương trình bao gồm: Lực lượng tuyến đầu chống dịch, người nghèo, người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, người lao động tự do, xóm trọ nghèo, các mái ấm, nhà mở, viện dưỡng lão, trại trẻ mồ côi...

Trong năm vừa qua, khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại, bên cạnh việc đồng hành cùng Food Bank Việt Nam, Mondelez Kinh Đô đã chung sức cùng với các tổ chức xã hội, gồm Hội Chữ thập đỏ, Quỹ Bảo trợ trẻ em Bình Dương, Amcham Hà Nội, Hội Phụ nữ từ thiện thành phố Hồ Chí Minh... triển khai nhiều chương trình trao tặng thực phẩm đến các hoàn cảnh khó khăn và lực lượng đang làm nhiệm vụ ở tuyến đầu chống dịch. Tổng giá trị hỗ trợ bao gồm sản phẩm và tiền mặt của Mondelez Kinh Đô từ lúc dịch Covid-19 diễn ra đến nay là 38 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Mondelez Kinh Đô hợp tác cùng Food Bank Việt Nam hỗ trợ thực phẩm cho cộng đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.