Theo dõi Báo Hànộimới trên

Máy bay Vietjet trượt khỏi đường băng sân bay Tân Sơn Nhất

An Tôn - TTXVN| 14/06/2020 14:29

(HNMO) - Thông tin ban đầu cho biết, chiếc máy bay từ Phú Quốc đã bị trượt ra bên ngoài đường băng sân bay Tân Sơn Nhất khi hạ cánh trong lúc mưa lớn.

Hiện trường vụ việc.

Sự việc xảy ra lúc khoảng 12h30 ngày 14-6, với chuyến bay VJ322 từ Phú Quốc (Kiên Giang) về sân bay Tân Sơn Nhất (thành phố Hồ Chí Minh).

Hạ cánh đúng lúc mưa lớn, máy bay đã trượt khỏi đường băng và kẹt lại trên bãi cỏ cạnh đường băng. Các đơn vị cứu hộ tại sân bay Tân Sơn Nhất và thành phố Hồ Chí Minh đã tiếp cận hiện trường ngay sau đó.

Ngay sau khi xảy ra sự cố, đường băng sân bay đã phải đóng cửa để khắc phục. Toàn bộ các chuyến bay không thể cất - hạ cánh. Dự kiến, thời gian đóng sửa sân bay sẽ kéo dài trong khoảng 2 giờ. Nguyên nhân ban đầu được cho là do thời tiết xấu, sân bay Tân Sơn Nhất xảy ra mưa.

Hiện tại, Cục hàng không Việt Nam đang phối hợp với hãng hàng không, Cảng hàng không tập trung giải quyết giải phóng đường băng.

Đại diện Vietjet Air cho biết, do ảnh hưởng của thời tiết mưa gió lớn tại khu vực sân bay, tàu bay đã trượt ra ngoài mép đường băng. Tàu bay và toàn bộ hành khách, tổ bay đều an toàn.

Hãng hàng không đã giải phóng toàn bộ hành khách và đang phối hợp với Cảng hàng không tập trung giải phóng đường băng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Máy bay Vietjet trượt khỏi đường băng sân bay Tân Sơn Nhất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.