Theo dõi Báo Hànộimới trên

Man City cung cấp khăn thông minh cho người hâm mộ

Thương Nguyệt| 28/07/2022 10:26

(HNMO) - Những chiếc khăn công nghệ cao do Man City cung cấp sẽ nâng tầm trải nghiệm của người hâm mộ đội bóng này kể từ mùa giải mới.

Những chiếc khăn thông minh của Man City sẽ nâng tầm trải nghiệm của người hâm mộ ở mùa giải sắp tới. Ảnh: Getty Images

Các thiết bị công nghệ, điển hình như điện thoại thông minh, từ lâu đã trở thành một phần gắn liền với người hâm mộ bóng đá. Trải nghiệm của những người yêu mến môn thể thao này sẽ đạt tầm cao mới khi Man City chuẩn bị tung ra những chiếc khăn công nghệ cao.

Những chiếc khăn kể trên, còn được biết đến với tên gọi "The Connected Scarf", được tích hợp một cảm biến sinh trắc học. Cảm biến này có tính năng theo dõi và ghi lại các tín hiệu sinh học của người dùng như nhịp tim, nhiệt độ cơ thể và phản ứng cảm xúc trong suốt thời gian trận đấu diễn ra.

Đại diện của Cisco, công ty công nghệ đến từ Mỹ, cũng là đơn vị phát triển "The Connected Scarf", cho biết, những chiếc khăn thông minh sẽ giúp hiểu rõ hơn về tác động của bóng đá đối với người hâm mộ ở cả khía cạnh tinh thần và thể chất.

Trong khi đó, Octagon UK, đối tác của Cisco trong phát triển dự án kể trên, cũng nhận định, "The Connected Scarf" sẽ góp phần cung cấp thêm nhiều thông tin về những cung bậc cảm xúc của người hâm mộ qua từng thời điểm của trận đấu.

Trong giai đoạn đầu của mùa giải mới, chỉ số ít người hâm mộ được lựa chọn sẽ có cơ hội trải nghiệm tính năng độc đáo của những chiếc khăn thông minh, trước khi Man City tiến hành cung cấp đại trà nhằm đáp ứng nhu cầu. "The Citizens" kỳ vọng, những chiếc khăn này sẽ góp phần thúc đẩy sự gắn kết giữa người hâm mộ và đội bóng này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man City cung cấp khăn thông minh cho người hâm mộ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.