Theo dõi Báo Hànộimới trên

Malaysia hướng tới một trong những lễ khai mạc hoành tráng nhất lịch sử SEA Games

Thương Nguyệt| 05/08/2017 14:31

(HNMO) – Với hơn 70% số vé đã được bán ra, Ban Tổ chức SEA Games 29 (MASOC) đang làm tất cả để ngày khai mạc đại hội thể thao Đông Nam Á diễn ra thuận lợi, hoành tráng và rực rỡ.

Chủ nhà Malaysia đang nỗ lực tổ chức thành công một trong những lễ khai mạc hoành tráng nhất lịch sử SEA Games. Ảnh: Internet


Để chuẩn bị cho sự kiện quan trọng nhất của đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á, nước chủ nhà Malaysia hiện đang gấp rút hoàn tất những công đoạn cuối cùng, hướng đến ngày khai mạc được đánh giá một trong những lễ khai mạc hoành tráng và rực rỡ nhất lịch sử SEA Games.

Ngoài những công trình phục vụ cho các nội dung thi đấu, hệ thống trang thiết bị kỹ thuật và an ninh, các chương trình và tiết mục nghệ thuật vào ngày khai mạc cũng được Malaysia chú trọng không kém.

Theo Trưởng Ban điều hành MASOC - Dato’ Sri Zolkples Embong, mọi công tác và công đoạn chuẩn bị vẫn diễn ra đúng như kế hoạch.

“14 ngày tiếp theo sẽ là khoảng thời gian quan trọng để bảo đảm mọi thứ được thử nghiệm suôn sẻ trước khi bước vào buổi tổng duyệt cuối cùng. Nếu có vấn đề phát sinh, chúng tôi sẽ có đủ thời gian để xử lý”, ông Dato’ Sri Zolkples Embong nhấn mạnh.

Lễ khai mạc SEA Games 29 sẽ diễn ra vào ngày 19-8 tại Sân vận động Quốc gia Bukit Jalil ở thủ đô Kuala Lumpur. Đến thời điểm này, hơn 70% số vé ngày khai mạc đã được bán ra (tương đương hơn 56.000 ghế trên tổng số 80.000 ghế).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Malaysia hướng tới một trong những lễ khai mạc hoành tráng nhất lịch sử SEA Games

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.