Theo dõi Báo Hànộimới trên

Loa kéo karaoke - món quà gắn kết và chia sẻ niềm vui

LK| 06/10/2022 11:57

Trong những dịp sum họp, vui chơi, cùng hát karaoke, cùng nhún nhảy trên những nền nhạc đầy sôi động đã trở thành một phần không thể thiếu. Loa kéo với tính tiện dụng, linh hoạt, dễ mang theo, có thể đáp ứng nhu cầu âm thanh không chỉ tiệc trong nhà, mà còn góp vui cho những chuyến picnic ngoài trời, đã trở thành thiết bị quan trọng cho cuộc vui thêm trọn vẹn.

Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một thương hiệu loa kéo chuyên nghiệp và được yêu thích tại Việt Nam. Đó chính là loa kéo Nanomax - Nanomax.com.vn

Danh sách sau đây là các mẫu loa karaoke bestseller của Nanomax ở phân khúc giá dưới 5 triệu, mời các bạn cùng tham khảo.

Loa kéo karaoke Nanomax S-800

S-800 có thùng loa cứng cáp được làm bằng gỗ sơn gai đen chống trầy xước, mặt trước là lưới thép được phủ một lớp sơn tĩnh điện màu vàng đồng sang trọng. S-800 di chuyển nhẹ nhàng nhờ tay cầm và bánh xe.

Công suất 360W, loa 2 đường tiếng với 1 loa bass và 1 loa Treble tạo ra âm thanh tinh tế, sôi động, mượt mà ở mọi thể loại nhạc. Chỉ với thời gian sạc 2 tiếng nhưng thời gian sử dụng từ 3-7 tiếng tùy theo mức volume. Ngoài ra, người dùng có thể vừa sạc vừa sử dụng tại những buổi tiệc kéo dài.

S-800 có bảng điều khiển cơ với các nút vặn tiện dụng, giúp người dùng có thể tùy chỉnh độ trầm bổng của giọng nói, tạo hiệu ứng tiếng vang, điều chỉnh được giọng hát của người dùng.

Khả năng kết nối vượt trội với công nghệ kết nối không dây 5.0, giúp S-800 đạt được khả năng kết nối không dây lên đến 300m, trong điều kiện không có vật cản. S-800 còn hỗ trợ kết nối với micro và guitar thông qua Jack RCA  Audio, ổ cắm USB và thẻ hỗ trợ nghe nhạc mà không cần kết nối mạng.

Đặc biệt, S-800 còn có cổng kết nối loa với bình ắc quy giúp người dùng chủ động về nguồn điện. Bảo đảm cho cuộc vui luôn nhộn nhịp và không bị gián đoạn ngay cả khi mất điện. 

Khi mua bộ loa kéo S-800, nhà sản xuất còn tặng kèm 2 micro không dây giá trị. 

Với chính sách bảo hành lên đến 12 tháng cho thân loa và 6 tháng đối với micro, đây quả thực là một thiết bị âm thanh xứng đáng để bạn xem xét.

Loa kéo karaoke Nanomax S-820

S-820 sở hữu vẻ ngoài thời thượng, thiết kế vuông vức, nhỏ gọn với thân loa được làm bằng chất liệu gỗ sơn gai màu đen chống trầy xước, mặt loa được gia công tinh tế, sắc sảo với logo thương hiệu Nanomax nổi bật. S-820 nặng 16kg, tuy nhiên với thiết kế tay cầm và bánh xe tiện lợi, nên người dùng có thể di duyển loa một cách nhẹ nhàng mà không cần đến sự trợ giúp.

Công suất 400W, âm thanh khỏe và rõ ràng, phục vụ tốt mọi nhu cầu như: Nghe nhạc, xem phim, hát karaoke.

Loa 2 đường tiếng gồm 1 bass 30cm và 1 Treble họng còi, mang đến âm thanh sáng, chắc. S-820 là thiết bị hỗ trợ đắc lực để bạn có thể tự tin trình diễn mọi bài hát yêu thích.

Chỉ với 2 tiếng sạc cho 7 tiếng sử dụng, giúp bạn "phá đảo" mọi cuộc vui.

Ngoài dây nguồn, S-820 còn tặng kèm có 2 micro không dây giá trị. Đặc biệt với chính sách bảo hành lên đến 12 tháng cho thân loa và 6 tháng đối với micro, có thể thấy rằng, loa kéo karaoke Nanomax S-820 thật sự có quá nhiều ưu điểm đối với khung giá dưới 5 triệu đồng.

Loa kéo Nanomax, người bạn đồng hành gắn kết và chia sẻ niềm vui không thể thiếu của mọi gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo các phương thức sau để được tư vấn mua hàng chính hãng, hỗ trợ bảo hành, đổi trả, liên hệ công việc và hợp tác khi cần thiết.

❖ CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ ĐIỆN TỬ SƠN TÙNG

❖ VP: 83/5 Thoại Ngọc Hầu, phường Hòa Thành, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.

❖ Tel: 0283 9737 220 - Fax: 0283 9734466

❖ MST : 0303 295 144

❖ Hợp tác: 0913 836 108 - Tư vấn loa kéo: 0931 900 900 - Marketing: 098 333 1886

❖ Email: info@nanomax.com.vn

❖ Facebook:https://www.facebook.com/nanomaxcomvn

❖ Website: https://nanomax.com.vn/.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Loa kéo karaoke - món quà gắn kết và chia sẻ niềm vui

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.