Theo dõi Báo Hànộimới trên

Không đủ lực lượng, CLB Thanh Hóa xin hoãn trận ra quân gặp Hà Nội FC

Ngân Hà| 23/02/2022 18:32

(HNMO) - Thông tin từ Ban tổ chức V.League 2022 cho biết, Câu lạc bộ (CLB) Thanh Hóa thông báo có 18 cầu thủ của đội này có kết quả dương tính với vi rút SARS-CoV-2. CLB Thanh Hóa xin được lùi trận đấu với CLB Hà Nội (Hà Nội FC) vào lúc 19h15 ngày 25-2, trên Sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội).

CLB Thanh Hóa không đủ quân số để đá trận khai màn V. League 2022 gặp Hà Nội FC.

Theo Ban tổ chức V.League 2022, các đội bóng phải đăng ký tối thiểu 14 cầu thủ cho mỗi trận, trong 3 người dự bị có ít nhất một thủ môn. Tất cả cầu thủ được đăng ký phải có kết quả xét nghiệm âm tính với vi rút SARS-CoV-2 trước trận đấu một ngày.

Ngày 23-2, CLB Thanh Hóa thông báo có 18 cầu thủ của đội này có kết quả dương tính với vi-rút SARS-CoV-2, sau khi xét nghiệm PCR. Vì vậy, CLB Thanh Hóa đã gửi thông báo cho Ban tổ chức giải và xin được lùi trận đấu với Hà Nội FC. Đây là một tin không vui đối với các đội bóng và Ban tổ chức V.League 2022. Bởi lẽ, chỉ còn 2 ngày nữa, giải đấu sẽ chính thức trở lại sau một mùa giải phải hủy bỏ vì dịch Covid-19. 

Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), Trưởng ban tổ chức giải Nguyễn Minh Ngọc chia sẻ: "Trong số 18 cầu thủ Thanh Hóa là F0 thì có 3 thủ môn, một thủ môn còn lại của đội bóng đã lên tập trung U23 Việt Nam. Hiện đội bóng không còn đủ 14 cầu thủ để ra sân trong trận đấu với Hà Nội FC vào ngày 25-2, vì vậy đã xin hoãn trận đấu. Ban tổ chức giải đã ghi nhận thông tin và đang xin ý kiến cấp trên, trước khi có thông báo chính thức". Trước đó, Hà Nội FC cũng xác nhận các cầu thủ Duy Mạnh và Văn Hậu dương tính với vi rút SARS-CoV-2 và không thể tham dự trận ra quân. 

Mùa giải 2022, V.League trở lại với thể thức thi đấu vòng tròn 2 lượt tính điểm xếp hạng. Đội đứng cuối bảng sau 24 vòng đấu phải xuống chơi tại giải hạng Nhất mùa sau.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Không đủ lực lượng, CLB Thanh Hóa xin hoãn trận ra quân gặp Hà Nội FC

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.