Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khen thưởng cán bộ phường dũng cảm bắt đối tượng cướp giật

Thanh Trúc| 10/08/2022 21:31

(HNMO) - Ngày 10-8, Công an thành phố Hồ Chí Minh và Công an quận 1 cùng UBND phường Phạm Ngũ Lão tổ chức Lễ trao Giấy khen 2 cán bộ phường dũng cảm bắt tên cướp giật hôm 18-7.

Hai cán bộ phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 được Giám đốc Công an thành phố Hồ Chí Minh tặng giấy khen.

Khoảng 20h30 ngày 18-7, đối tượng Nguyễn Văn Rớt (sinh năm 2005, quê Bình Thuận) đã đặt xe ôm công nghệ và được tài xế là anh Nguyễn Quốc Đại đến đón, đưa Rớt đến địa chỉ theo yêu cầu.

Khi đến trước số nhà 26/32/6 đường Đỗ Quang Đẩu (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1), Rớt vờ mượn điện thoại của anh Đại, nói để gọi cho người thân. Lợi dụng lúc tài xế mất cảnh giác, Rớt cầm điện thoại và tẩu thoát. Anh Đại tri hô và đuổi theo.

Đúng lúc này, Phó Chủ tịch UBND phường Phạm Ngũ Lão Phạm Xuân Túy và cán bộ phường là anh Lê Khánh Tình, đồng chí Bùi Văn Ánh là công an phường đang tuần tra, đã đuổi theo và bắt được đối tượng Rớt trên phố Bùi Viện, đưa về Công an phường xử lý theo quy định.

Với thành tích trên, 2 cán bộ phường Phạm Ngũ Lão đã được Giám đốc Công an thành phố Hồ Chí Minh tặng Giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong phong trào phòng, chống tội phạm, góp phần bảo đảm trật tự, an toàn xã hội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khen thưởng cán bộ phường dũng cảm bắt đối tượng cướp giật

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.